รวบแก๊งโจ๋หื่น กรอกยาบ้าดญ. 8 ขวบ ก่อนข่มขืน

รวบแก๊งโจ๋หื่น กรอกยาบ้าดญ. 8 ขวบ ก่อนข่มขืน

รวบแก๊งโจ๋หื่น กรอกยาบ้าดญ. 8 ขวบ ก่อนข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบตามรวบแก๊งโจ๋หื่น กรอกยาบ้า เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ก่อนเรียงคิวข่มขืน แล้วนำร่างปล่อยทิ้งข้างทาง

นายจีรศักดิ์ หรือ เบ้นซ์  อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ลงวันที่ 29 ธ.ค.2560 ข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และร่วมกันพาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง” ถูกตำรวจกองปราบปรามติดตามจับกุมตัว ได้ที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี

จากกรณี เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา นายจีรศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้พร้อมกับพวกอีก 2 คนคือ นายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ ได้ร่วมกันใช้กลอุบายล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ ) อายุ 8 ปี ว่าจะพาไปเที่ยว

เมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวหลงเชื่อ ทั้ง 3 คนกลับพาไปที่บ้านพักของนายชาตรี ก่อนจะนำยาบ้ามากรอกปากให้ รับประทาน พร้อมกับใช้กำลังบังคับเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 3 รายจน ด.ญ.เอ สลบแน่นิ่งไม่ได้สติ จึงนำตัวไปทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สามารถติดตามจับกุมตัว นายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ ได้ คงเหลือเพียง นายจีรศักดิ์ ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสกระทั่งทราบว่า นายจีรศักดิ์ กบดานอยู่ในพื้นที่ จ.จันทบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวน นายจีรศักดิ์ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืน ด.ญ.เอ มีเพียงนายชาตรีและนายสุรเชษฐ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้เท่านั้นที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จากนั้นทั้ง 2 คนได้โทรศัพท์เรียกให้ตนมาช่วยพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้กลางทาง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งหางแมว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook