หนุ่มพัวพันฆ่าสาวข้างบ้าน ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อ "กูไม่ได้ทำ"

หนุ่มพัวพันฆ่าสาวข้างบ้าน ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อ "กูไม่ได้ทำ"

หนุ่มพัวพันฆ่าสาวข้างบ้าน ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายตัดพ้อ "กูไม่ได้ทำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มิ.ย.) ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหมู่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.มาโนช อนันต์ฤทธิ์กุล รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร, พ.ต.อ.ชลิต วิริยะไกร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร, พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กำแพงเพชร และ ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนยกพื้นสูง ก่อด้วยอิฐบล็อก ไม่มีประตู ที่ผนังด้านในบ้าน พบศพ นายอุดมศักดิ์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองเหล็กขื่อหลังคา สูงจากพื้น 3 เมตร ตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่รถจยย.ฮอนด้า โนวา หมายเลขทะเบียน ฉ 1245 กำแพงเพชร ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน มีกระดาษเสียบไว้ที่เรือนไมล์ มีข้อความว่า “ไอ้เล็กเอาไปด้วยเนอ กูไม่ได้ทำอีภู่ ใครๆ ก็โทษกู” นอกจากนี้ยังพบหลักฐานที่บนที่นอนเป็นสมุดปกสีชมพู ภายในมีร่องรอยการฉีกขาดของกระดาษที่นำไปเขียนจดหมายน้อย เมื่อมาเทียบกันดูพบว่าเป็นกระดาษแผ่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่า นายอุดมศักดิ์ อาจจะเครียด เพราะถูกตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำ เนื่องจากเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. พบศพ น.ส.อรอุมา อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนายอุดมศักดิ์ เสียชีวิตอยู่ในคลองส่งน้ำ พบบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของแข็งทุบเข้าที่ใบหน้าเหนือคิ้วขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ต่อมาตำรวจได้สืบสวนหาตัวคนร้าย และพบว่านายอุดมศักดิ์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย จึงได้เชิญตัวไปสอบสวนเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังสอบสวนเสร็จก็ได้ปล่อยตัวกลับบ้าน กระทั่งมาผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

>>โหดเหี้ยม ฆ่าทุบหัวสาววัย 19 ลากศพจากบ้านข้ามไปโยนทิ้งคลอง

ขณะที่พี่ชายของนายอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า นายอุดมศักดิ์ มีภรรยาและลูกแล้วแต่แยกกันอยู่ โดยอาศัยอยู่บ้านดังกล่าวเพียงลำพัง และนายอุดมศักดิ์ มีอาชีพรับจ้าง มีความผิดปกติทางหู และเป็นคนขี้ใจน้อย พูดน้อย เงียบขรึม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนสาเหตุที่ นายอุดมศักดิ์ เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์เสียชีวิตของ น.ส.อรอุมา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวน ก็ไม่ได้ติดใจ เพราะเป็นกระบวนการของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุชิงปลิดชีพตัวเองเพื่อหนีความผิด หรือน้อยใจที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย จึงคิดสั้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook