แกร็บฟู้ด ชวนอร่อยให้น้องอิ่ม ในโครงการ ‘GrabFood for Good ทุกจานคือการให้’

แกร็บฟู้ด ชวนอร่อยให้น้องอิ่ม ในโครงการ ‘GrabFood for Good ทุกจานคือการให้’

แกร็บฟู้ด ชวนอร่อยให้น้องอิ่ม ในโครงการ  ‘GrabFood for Good ทุกจานคือการให้’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แกร็บฟู้ด ชวนอร่อยให้น้องอิ่ม ในโครงการ ‘GrabFood for Good ทุกจานคือการให้’ ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2561

     แกร็บฟู้ด (GrabFood) บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอพพลิเคชั่นแกร็บ ซึ่งรวบรวมร้านอาหารยอดนิยมจากทั่วกรุงเทพฯ ชวนคุณร่วมอิ่มใจอิ่มท้อง พร้อมแบ่งปันมื้อสำคัญให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ผ่านโครงการ ‘GrabFood for Good ทุกจานคือการให้’

     ตั้งแต่วันที่  15 – 30 มิถุนายน ศกนี้ เพียงสั่งอาหารร้านใดก็ได้ผ่านบริการแกร็บฟู้ด แกร็บพร้อมบริจาคทันที 10 บาทต่อ 1 ออเดอร์ ร่วมสมทบทุนเป็นค่าอาหารกลางวันให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาสหลายหมื่นคนจาก 3 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิแห่งประเทศไทย (บ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ) มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยนอกเหนือจากการร่วมบริจาคผ่านการสั่งอาหารจากบริการแกร็บฟู้ดแล้ว ผู้บริโภคยังจะได้รับแผ่นรองจาน GrabFood for Good สีสันสดใสในทุกออเดอร์ เพื่อใช้ถ่ายภาพของคุณเองหรือเชิญชวนเพื่อนๆ คนใกล้ชิดให้ถ่ายภาพกับแผ่นรองจานดังกล่าว และโพสต์ลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมใส่แฮชแท็ก #ทุกจานคือการให้ #GrabFoodTH พร้อมเปิดโปรไฟล์เป็น public แกร็บพร้อมร่วมบริจาคเพิ่มทันทีอีก 10 บาท เพื่อสมทบทุนเป็นค่าอาหารและแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ในมูลนิธิเหล่านี้    

     นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แกร็บ ตระหนักดีถึงพันธกิจของเราในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ซึ่งรวมถึงน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสเหล่านี้  ด้วยเหตุนี้เองเราจึงได้จัดโครงการ GrabFood for Good ขึ้น เพื่อส่งผ่านความอิ่มอร่อยถึงน้องๆ จากมูลนิธิเพื่อเด็กทั้ง 3 แห่งนี้ พร้อมมอบความอิ่มใจหลังจากได้อิ่มอร่อยจากบริการแกร็บฟู้ดของเราให้แก่ผู้บริโภค  ผมอยากขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมในโครงการนี้ ซึ่งนอกจากจะได้อร่อยกับอาหารหลากหลายจากพันธมิตรร้านอาหารของเราแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ส่งต่อความอิ่มอร่อยให้กับน้องๆ ไปด้วยกันครับ”

     ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของแกร็บฟู้ดได้ที่เฟสบุ๊ค GrabFoodTH




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook