งูเบนเป้าเล็งลิซานโดรหอกปอร์โต้

งูเบนเป้าเล็งลิซานโดรหอกปอร์โต้

งูเบนเป้าเล็งลิซานโดรหอกปอร์โต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมเบนเป้าหมายไปที่ ลิซานโดร โลเปซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปอร์โต้ มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหน้าที่มีอยู่อย่าง ชูลิโอ ครูซ และ เฮร์นัน เครสโป ส่อแววว่า จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล

โดย อินเตอร์ กำลังตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายๆ ราย ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ มิลิโต้, คาร์ลอส เตเบซ หรือการดึง โรเบิร์ต อัคควาเฟรสก้า กลับมาช่วยงานอีกครั้ง หลังปล่อยตัวไปให้กับ กายารี่ ยืมตัวในขณะนี้ ซึ่งสาเหตุมาจากการที่สโมสร กำลังขาดแคลนตัวเลือกในแดนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรายของ อาเดรียโน่ ที่ใกล้ถูกยกเลิกสัญญา หลังมีปัญหาส่วนตัว จนไม่ยอมกลับมาร่วมทีม, ครูซ กับ เครสโป ที่มีสถานะเป็นตัวสำรอง ก็ส่อแววว่า จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด มีข่าวว่า โลเปซ ถือเป็นเป้าหมายรายใหม่ของ อินเตอร์ ที่เล็งดึงตัวมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ปอร์โต้ จนพาทีมผ่านเข้าถึงรอบแปดทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ทั้งนี้ โลเปซ มีสัญญาฉบับปัจจุบันกับ ปอร์โต้ จนถึงปี 2010 ซึ่งก่อนหน้านี้ เอเยนต์ส่วนตัวของกองหน้าวัย 26 ปีรายนี้ ก็ออกมาแย้มว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกไม่ต่อสัญญากับยอดทีมโปรตุเกส หากว่า ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมอื่นๆ เข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook