"เจนี่" หัวใจสีชมพู เลื่อนสถานะ "มิกกี้" คือคนพิเศษ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน

"เจนี่" หัวใจสีชมพู เลื่อนสถานะ "มิกกี้" คือคนพิเศษ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน

"เจนี่" หัวใจสีชมพู เลื่อนสถานะ "มิกกี้" คือคนพิเศษ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้คงไม่มีซุปตาร์ คนไหนจะหัวใจเป็นสีชมพูไปมากกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนแบบไม่มีหมกเม็ด หลังโพสต์ภาพถ่ายมุ้งมิ้งขณะร่วมเฟรมกับเทรนเนอร์หนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ เมน ลงอินสตาแกรม

ซึ่งเธอเผยว่าสาเหตุที่โพสต์รูปดังกล่าวเป็นเพราะอยากขอบคุณฝ่ายชาย ที่คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ และให้กำลังใจกันมาตลอด พร้อมกับระบุว่าอยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นไปตามชาติ ไม่อยากกดดันหรืออะไรมากมาย แต่อยากให้เป็นไปด้วยความสบายใจมากกว่า

>> ตอกย้ำความสุข "เจนี่" โพสต์ภาพหวานคู่ "มิกกี้" ครั้งแรกหลังลือวิวาห์ รอยยิ้มสดใสสุดๆ

"จริงๆ ที่เจนี่โพสต์รูปก็เพราะอยากขอบคุณมากกว่า แต่ถามว่าเปิดตัวไหม เอ่อ...คือมันก็พัฒนาตามความสัมพันธ์ และอย่างที่บอกเจนี่โพสต์รูปก็อยากลงขอบคุณเขาที่มาช่วยงาน เปิด 911 ในวันนั้น แต่ก็มีคนเข้ามาแซวเหมือนกัน"

"จากนี้จะมีรูปคู่ที่โพสต์ลงอีกหรือเปล่า ก็ต้องดูๆ ไปค่ะ แต่กับตัวมิกกี้เองเขาก็ซัพพอร์ตเจนี่ทุกเรื่อง ทั้งให้คำปรึกษาและก็ให้กำลังใจ ตัวเจนี่เองก็รู้สึกโอเค รวมถึงมันมีรายละเอียดอะไรหลายๆ อย่างที่เจนี่เองก็รู้สึกว่า เจนี่อยากที่จะขอบคุณเขา"

IG janienineelevenเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับภาพน่ารักที่อยากขอบคุณ มิกกี้ เดอะเฟซ

"สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ จริงๆ เราอยากให้มันเป็นตามธรรมชาติมากกว่า ไม่อยากกดดัน ไม่อยากให้มันดูมากมาย แต่อยากให้เหมือนกับเราคุยกันด้วยความสบายใจ เพราะเวลาเรารู้สึกดีกับใครสักคน มันก็เป็นปกติที่เราต้องมีอะไรเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มอบให้กันบ้าง (ยิ้ม) ซึ่งถ้าถามถึงนิสัยของมิกกี้ ตัวเขาเองก็ค่อนข้างที่จะมีอะไรที่คล้ายกันกับเจนี่ ตรงที่เป็นคนชิวๆ เหมือนกัน จะคิดยังไง จะทำอะไร ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ"

"ในส่วนของข่าวดี จริงๆ ก็อย่างที่เคยบอก อยากให้มันเป็นไปตามสเต็ป มองวันต่อวันเนอะ อย่างที่เจนี่เคยบอกไว้ แต่สำหรับสถานะเขาก็เป็นคนพิเศษค่ะ"

>> “เจนี่” โบ้ยถาม “มิกกี้ เดอะเฟซ” เรื่องแต่งงาน บอกเป็นผู้หญิงพูดเยอะไม่ดี

>> 5 เรื่องรู้จัก “มิกกี้ เดอะเฟซ” ลือเตรียมวิวาห์ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจนี่" หัวใจสีชมพู เลื่อนสถานะ "มิกกี้" คือคนพิเศษ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook