เปิดใจ "โบว์ แวนดา" งานจ้างซบเซา เป็นวัฏจักรวงการ ไม่เกี่ยวดราม่าเปลี่ยนคนดูแล

เปิดใจ "โบว์ แวนดา" งานจ้างซบเซา เป็นวัฏจักรวงการ ไม่เกี่ยวดราม่าเปลี่ยนคนดูแล

เปิดใจ "โบว์ แวนดา" งานจ้างซบเซา เป็นวัฏจักรวงการ ไม่เกี่ยวดราม่าเปลี่ยนคนดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์ไปพักใหญ่ สำหรับคุณแม่คนเก่ง โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ จนหลายคนเกิดประเด็นคำถามว่า สาเหตุที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวตามหน้าสื่อ เป็นเพราะดราม่าจากกระแสข่าวการเปลี่ยนตัวคนดูแลคิวงานหรือเปล่า

>> Single Mom หัวใจแกร่ง แม่โบว์ แวนดา กับวิธีเลี้ยงน้องมะลิ พี่ออโต้ ให้เป็นเด็กดี

โดยล่าสุดขณะที่ โบว์ แวนดา และลูกสาววัยกำลังซน น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ มาร่วมงาน มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมเผยถึงพัฒนาการของลูกสาวที่พักหลังมานี้ชอบอัดคลิปวีดีโอรีวิวขนมของกิน ซึ่ง โบว์ แวนดา ยังบอกอีกว่า เร็วๆ นี้เธอจะเปิดช่องยูทูปของตัวเองบอกเล่าไลฟ์สไตล์สองแม่ลูกในวันพักผ่อน ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

การรับงานของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เหมือนช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าสักเท่าไหร่ ?
"การรับงานของโบว์ตอนนี้ โบว์จะให้คุณนุ้ยซึ่งเป็นแม่บ้านมาช่วยดูแล แต่ว่าทุกครั้งก่อนรับงานเขาจะโทรถามโบว์ก่อนว่าโบว์สะดวกหรือเปล่า และถ้าหากโบว์ไม่เอาเขาก็จะไม่เอาเลย (ยิ้ม) ถามว่าสบายใจกว่าตอนที่มีผู้จัดการส่วนตัวไหม เอ่อ...จริงๆ สบายใจตั้งแต่ตอนที่มีคุณอาแล้วนะคะ เพราะคุณอาก็ดูแลโบว์เป็นอย่างดี แต่ในเมื่อมันมีอะไรหลายๆ อย่างให้เปลี่ยนแปลงไป เราก็ยังถือว่าเรายังสบายใจอยู่ สบายใจทั้งที่ผ่านมาและปัจจุบัน"

>> โบว์ แวนดา ประกาศตัดขาด อาน้ำอ้อย เตรียมใจรับกระแสโจมตีว่าเนรคุณ

"ส่วนเรื่องการเห็นงานโบว์น้อยลง ไม่เหมือนเมื่อก่อนสมัยที่มีคุณอา คงไม่ได้เกี่ยวกันหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องของกระแสมากกว่า เพราะปีแรกที่งานเยอะกระแสมันมาแบบนั้นจริงๆ และโบว์ก็คิดไว้ตั้งแต่ปีที่มันมีกระแสแล้วว่า น่าจะอยู่ได้สัก 2-3 ปี เดี๋ยวกระแสก็หายไป แค่ปีที่ 4-5 ยังมีคนจำเราได้ แค่นั้นเราก็ดีใจแล้ว ไม่ได้เกี่ยวหรอกค่ะว่าพอมีการเปลี่ยนแปลงแล้วงานจะหายไป โบว์เข้าใจวัฏจักรของการทำงานดี เข้าใจมาตั้งแต่สมัยอยู่กับพี่ปอว่า ถ้าหากมีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นเรื่องปกติ"

"ที่ผ่านมางานในวงการคือโอกาสพิเศษสำหรับชีวิตโบว์ ถ้าหากมีผู้ใหญ่มอบให้โบว์ก็ยินดีรับ และก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราทำได้ แต่ถามว่าตอนนี้งานน้อยลงไหม น้อยลงค่ะ ก็อย่างที่บอกพอกระแสน้อยลง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปตามวัฏจักร (ยิ้ม) แต่ตอนนี้โบว์ก็คิดแล้วค่ะว่าจะทำอะไรต่อ หรือจะต่อยอดธุรกิจตัวเองยังไง ในหัวโบว์ตอนนี้มีเยอะมาก ทั้งเรื่องการเปิดร้านอาหาร การวางอนาคตให้มะลิ คือคิดเรื่องการวางอนาคตไว้หมดแล้ว ส่วนงานในวงการก็ถ้ามีติดต่อมาก็ยินดีค่ะ"

IG vanda29น้องมะลิ โชว์ทักษะการรีวิวของกิน น่ารักจนพี่จ๋าต้องกดไลค์

ช่วงนี้น้องมะลิชอบอัดคลิปรีวิวมาก แฟนๆ หลายคนได้ชมแล้วก็เอ็นดูในความน่ารัก ?
"อ๋อ คือเขาชอบดูช่องยูทูปของเด็กฝรั่ง ของพี่ๆ หลายๆ คนทั้งพี่แสนดี พี่บีลีฟ แล้วเขาก็ทำตาม ซึ่งโบว์ต้องบอกก่อนว่าทุกครั้งที่เขาดูอะไรพวกนี้โบว์จะอยู่กับเขาตลอด และให้เขาดูเฉพาะเด็กๆ หรือไม่ก็การ์ตูนเท่านั้น โดยจะมีเวลากำหนดให้เขาว่าเท่าไหร่ถึงจะพอ และนอกเหนือจากนั้นก็จะเป็นกิจกรรมภายในบ้าน ระหว่างแม่ลูก หรือวิ่งเล่นของเขาตามประสา เพราะเขาไม่ใช่เด็กติดโทรศัพท์ ถ้าหากมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เขาทำเขาก็จะไม่เอาเลย"

>> เต็มที่ "น้องมะลิ" โชว์พลังเสียงร้องเพลง "กลับคำสาหล่า" ของ "ไมค์ ภิรมย์พร"

"ส่วนเรื่องการรีวิวเขาก็จะทำของเขาเอง กินของกินให้พี่จ๋าดู หรือบางครั้งที่โบว์ไลฟ์เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับพี่จ๋า หลายๆ คนก็จะเรียกร้องว่าอยากเห็นมะลิบ้าง ซึ่งมะลิเขาก็โอเค เขาก็ดูมีความสุข (ยิ้ม) จริงๆ เร็วๆ นี้โบว์ก็จะเปิดชาแนลยูทูปเป็นของตัวเองนะ เป็นช่องเกี่ยวกับแม่ลูก เล่าเรื่องราวของเราสองคนในวันหยุดว่าเราไปที่ไหนบ้าง สักประมาณ 5 - 10 นาที ทำเองหมดเลยค่ะ แต่ถ้าจะมีสปอนเซอร์เข้ามาเราก็ยินดีนะคะ (หัวเราะ)"

ล่าสุดในอินสตาแกรมของเรามีภาพน่ารักๆ ที่โพสต์ถึง พี่ปอ ทฤษฎี กับแคปชั่น สุขสันต์วันของเรา ?
"รูปวันครบรอบก็จะพยายามลงเพื่อนึกถึงเขาค่ะ และถ้าหากใครดูแล้วรู้สึกดราม่าหรือไม่ชอบ ไม่ต้องเปิดดูก็ได้ เพราะพื้นที่ตรงนี้โบว์ลงเพราะโบว์ต้องการระลึกถึงเขา หากวันหนึ่งมะลิโตขึ้นและเห็น เขาจะได้รับรู้ได้ถึงความรักของพ่อกับแม่ รวมถึงแฟนๆ ที่รักพี่ปอและระลึกถึงพี่ปอก็จะได้ดูด้วยเหมือนกัน มันเป็นความทรงจำดีๆ ที่พวกเราไม่เคยลืมค่ะ"

"แต่สำหรับคนที่เข้ามาด่า ไม่ต้องแล้วนะคะเสียเวลา เอาเวลาไปทำมาหากินเถอะค่ะ เพราะมีเข้ามาด่าตลอด บางครั้งก็ด่าหยาบคายมาก จนเราตกใจว่าเขามาจากไหน ทำไมหยาบขนาดนี้ แต่ก็ปล่อยผ่านนะคะ ปล่อยทิ้งไป คือถ้าเขาด่าเราแล้ว เขารู้สึกเหมือนได้ระบายความเป็นเขาออกมา เราก็คงเหมือนได้ทำบุญ ดังนั้นปล่อยเขาไปเถอะค่ะ (ยิ้ม)"

IG vanda29ภาพถ่ายและแคปชั่นสุดซึ้งที่ โบว์ แวนดา เขียนถึง ปอ ทฤษฎี

"เมื่อก่อนโบว์ยอมรับนะว่านอยด์เวลาอ่าน ถึงขนาดน้ำตาร่วง แต่ว่าตอนนี้เข้าใจแล้วว่าไม่ใช่แค่เราโดน คนอื่นก็โดนเหมือนกัน ดังนั้นเราก็แค่บล็อคเขาเท่านั้นเอง เพราะส่วนใหญ่เป็นไอจีที่สร้างมาเปล่าๆ ไม่มีโพสต์ แค่เข้ามาคอมเมนต์ว่าเรา คือการตั้งรับเรื่องพวกนี้มันอยู่ที่ตัวเราล้วนๆ เลยนะ ดังนั้นเราก็แค่นิ่งซะอย่าตอบโต้ ท่องไว้ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแค่นั้นก็พอค่ะ"

>> "โบว์ แวนดา" เล่าละเอียด จดหมาย 2 ฉบับ จาก "ปอ ทฤษฎี" ที่มอบให้ก่อนวันจากลา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ "โบว์ แวนดา" งานจ้างซบเซา เป็นวัฏจักรวงการ ไม่เกี่ยวดราม่าเปลี่ยนคนดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook