“หลุยส์ สก๊อต” ไม่ขอพูดถึงตัวเงิน โบนัสทางช่องไม่พิเศษเท่าคนดูชอบละคร

“หลุยส์ สก๊อต” ไม่ขอพูดถึงตัวเงิน โบนัสทางช่องไม่พิเศษเท่าคนดูชอบละคร

“หลุยส์ สก๊อต” ไม่ขอพูดถึงตัวเงิน โบนัสทางช่องไม่พิเศษเท่าคนดูชอบละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกนักแสดงนำของละครบุพเพสันนิวาส ที่ทำเรตติ้งพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ สำหรับหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต จนผู้ใหญ่ทางช่องถึงกับนัดเรียกให้เข้าไปรับรางวัลเป็นโบนัสก้อนโตกันเลยทีเดียว

โดยงานนี้ทางหนุ่มหลุยส์ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องของมูลค่าเงินที่ได้รับ ส่วนตัวเชื่อว่ารางวัลที่ดีที่สุดคือละครทำออกมาแล้วคนดูชื่นชอบ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองมากกว่า เพราะมันทำให้ตนหายเหนื่อยจากการทำงาน

เข้าไปรับโบนัสจากละครบุพเพสันนิวาสมาแล้วใช่ไหม ?
“อ๋อ... เราจะพยายามไม่พูดถึงนะครับ”

วันนั้นไปทุกคนเลยไหม ?
“ไม่แน่ใจครับ บางคนเขาก็ว่าง บางคนก็ไม่ว่างที่จะเข้าไปครับ”

บอกได้ไหมว่าเท่าไหร่ ?
“บอกไม่ได้ครับ (หัวเราะ) บอกไม่ได้อยู่แล้วครับ”

รู้สึกอย่างไรบ้างเพราะมันเหมือนเป็นรางวัลพิเศษ ?
“ผมว่ารางวัลพิเศษของเราก็คือละครเป็นละครยอดฮิต ดูกันทั่วบ้านทั่วเมืองแบบนั้น มันก็มีความรู้สึกแฮปปี้อยู่แล้วครับ เพราะทำงานหนักกันทุกคน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน แล้วทุกคนก็ได้ผลดีจากเรื่องนี้กันทุกคนจริงๆ แล้ว เราตั้งใจทำแล้วได้มามันก็แฮปปี้ครับ”

รางวัลที่ได้รู้สึกหายเหนื่อย เป็นกำลังใจให้เราในการทำงานต่อๆ ไปไหม ?
“กำลังใจของเรามันก็อยู่ที่ความสำเร็จของละครมากกว่า ไม่ใช่อยู่ที่รางวัลหรือว่าตัวเลขของเงิน คนดูแล้วเขาชอบ ดูรีรันแล้วก็ยังชอบอีก มันไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่านั้นแล้วครับ เป็นความรู้สึกที่ดีมากครับ”

เป็นครั้งแรกที่ได้ใช่ไหม หรือว่าก่อนหน้านี้เคยได้แล้ว ?
“ก็ไม่นะ หมายถึงว่าก็ไม่ได้นับว่าอันไหนได้ อันไหนไม่ได้ เราก็มีกินข้าวเพื่อขอบคุณ เพื่อบ่งบอกว่าในสิ่งที่เราทำมันถูกต้องหรือว่ามีแนวทางใหม่ๆ ที่อยากจะให้เรารับบทโน้นนี่เพิ่มไหม เขาก็คุยกับเราส่วนตัวด้วยว่าอยากที่จะรับบทแบบนี้ได้ไหม เพราะเห็นเราเล่นแบบนี้แล้วเขาชอบ เขาก็อยากจะให้เล่น เหมือนเป็นแนวทางในอนาคตของเรา ที่เขาอยากที่จะคุยด้วย”

ที่บอกไม่ได้เพราะว่าอะไร ?
“ไม่รู้ทำไมต้องบอกไง (หัวเราะ) ผมไม่รู้ว่าทำไมต้องบอกไง คือประเด็นของผมอ่ะ ตรงนั้นมันไม่ได้เป็นปัจจัยหลัก ไม่ได้เป็นอะไรที่สำคัญ คือแค่เขาเรียกเข้ามาแล้วก็ขอบคุณเรา แล้วก็พูดถึงว่ามันประสบความสำเร็จแค่ไหน อันนั้นคือแฮปปี้พอแล้ว”

จะเป็นการคาดหวังไหม ว่าถ้าละครเรื่องหน้ามีโบนัส เราก็อยากจะได้อีก ?
“ผมว่าอยากที่จะได้ประสบความสำเร็จแบบนี้อีกครับ ทุกคนที่เล่นละคร ทำละคร ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดง เขาก็อยากจะให้ละครของตัวเองออกมาเป็นที่โดดเด่นอยู่แล้ว แล้วก็ให้เป็นที่ยอมรับของทุกคน อยากให้คนชมอยู่ตลอดอันนี้มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ผมว่าอันนั้นมันก็คือเป็นผลพลอยได้ หรือมันเป็นอะไรที่เราไม่ได้คำนึงถึงตั้งแต่แรกครับ”

นักแสดงในเรื่องหลายคนจะได้ไปอีเวนต์ ไปมีตติ้งที่ต่างประเทศ เราได้ไปกับเขาไหม ?
“เขามีติดต่อมาอยู่ครับ แต่ว่าผมไม่แน่ใจว่าคิวของผมว่างหรือเปล่า เพราะทางผู้จัดการเขาเป็นคนจัด เพราะว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปกัมพูชา แล้วไม่ว่าง สุดท้ายก็ไปไม่ได้เพราะติดงาน”

ที่ติดต่อมาเพราะกระแสความดังจากละครด้วยใช่ไหม ?
“ใช่ครับ ถามว่ามีกี่ประเทศที่ติดต่อมาบ้าง อันนี้ผมไม่แน่ใจครับ ต้องถามผู้จัดการเพราะเขาเป็นคนรับหมดเลย เขาก็พยายามที่รับอันไหนที่เรารับได้แต่จากตอนนี้จากต่างประเทศ ติดไปแล้ว 2 ที่ครับ คือผู้จัดการเขาจะบอกตารางงานต่อเมื่อว่าง เขาจะบอกว่าวันนี้ๆ ว่างจะรับงานนี้ไหม เราก็รับบางทีถ้าอยู่กรุงเทพฯ แต่ว่าเวลาอันไหนที่มันมาวันเวลาเดียวกัน เขาก็จะไม่บอกเราเพราะมันไม่จำเป็นที่จะบอก เราไม่สามารถที่จะไป 2 ที่ได้ในหนึ่งวันครับ”

เสียดายโอกาสไหม ?
“มันก็เสียดายครับ ก็อยากจะไปต่างประเทศอยู่แล้วแหละ อยากจะไปเจอแฟนๆ ที่ต่างประเทศที่ยากที่จะได้เจอกัน ที่กรุงเทพฯจะได้เจอกันตลอดปกติ แต่ถ้าต่างประเทศเราก็อยากจะไปเซย์ฮัลโหลบ้านเขาบ้าง”

ที่ไปต่างประเทศคือไปเป็นแพ็คของละครหรือไปเดี่ยว ?
“มีไปเป็นแพ็คด้วย ไปเดี่ยวด้วย”

ถ้าอนาคตมีโอกาสมาอีก ถ้าว่างเราก็พร้อมจะไปใช่ไหม ?
“ไปครับ อยากไปอยู่แล้วครับ”

>>ไม่ใช่ครั้งแรก “เบลล่า” ทำละครเรตติ้งกระฉูด เข้าพบผู้ใหญ่ที่ช่อง ได้โบนัสก้อนโต

IG: louisscottหลุยส์ สก๊อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา

ถามถึงแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ที่ นุ่น รมิดา ใส่ออกงาน เขาบอกว่าเป็นแหวนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่เราซื้อให้ ?
“โห...จริงๆ อันนั้นผมให้ไปตั้งนานแล้ว แหวนวงนั้นอ่ะ เขาอยากจะใส่ฝั่งซ้าย ฝั่งขวา ก็แล้วแต่เขา หมายถึงเราอยากจะให้แทนคำขอบคุณของผมละกัน อย่างที่บอกไปว่าเราให้ไปเพื่อเป็นความรู้สึกดีๆ ของผมที่มีให้กับเขา อันนั้นคือ 5-6 ปีที่แล้วนะวงนั้นอ่ะ”

ให้ไปตอนนั้น นุ่นเขาก็ลุ้นว่าให้เพราะอะไร ?
“ก็อย่างที่ผมไงว่าแทนความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้ ผมว่าหลายๆ คู่ เขาก็มอบแหวนกันเพื่อแทนความรู้สึก แทนใจ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าแต่งงานนะ ตอนนี้ตั้งแต่เด็กๆ ก็เริ่มแลกแหวนกันแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ซีเรียสไปถึงขนาดนั้น แต่อยากให้รู้ว่าความรู้สึกเรา เรารู้สึกแบบนี้ เรารู้สึกดี อยากจะให้อะไรที่เป็นของส่วนตัวใกล้ๆ แทนใจ”

นุ่นเขาเลยแซวว่าหลุยส์อาจจะให้ด้วยความเสน่ห์หา ?
“นี่ไง ผมอุตส่าห์ตอบดีแล้วนะว่าเป็นการแทนความรู้สึกดีๆ อันนั้นคือเสน่ห์หาเลย อันไหนก็ได้ครับ (หัวเราะ)”

ตีตราจองเลยไหม ?
“มันก็แทนความรู้สึกนั่นแหละ เราไม่ได้เปลี่ยนอะไร เป็นการแทนความรู้สึกของเรา ผมแค่บอกว่าผมก็ดูแลเขาอยู่ตลอด คือให้รู้ว่าทุกครั้งที่เขาใส่ให้รู้ว่าผมอยู่ใกล้ๆ เขา”

เกือบ 10 ปีก็ยังหวานเหมือนเดิม ?
“ครับ (ยิ้ม)”

เรื่องแต่งเรามีอะไรให้อัปเดตไหม ?
“ไม่มีครับ ยังไม่มีอัปเดตเหมือนเดิม เพิ่งถามไปอาทิตย์ที่แล้ว สองอาทิตย์เอง (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เร็วขนาดนั้นครับ”

เผื่อลมเพลมพัดอยากแต่ง ?
“ไม่หรอก ถ้าอยากแต่งเดี๋ยวก็รู้ครับ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “หลุยส์ สก๊อต” ไม่ขอพูดถึงตัวเงิน โบนัสทางช่องไม่พิเศษเท่าคนดูชอบละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook