"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ตาแตก หลังทุ่มเททำงานหนักจนเลือดออกในตา

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ตาแตก หลังทุ่มเททำงานหนักจนเลือดออกในตา

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ตาแตก หลังทุ่มเททำงานหนักจนเลือดออกในตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นพระเอกพ่อลูก 2 ที่ทุ่มเททำงานหนักเพื่อครอบครัวตัวจริง เสียงจริง สำหรับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ตกใจไม่น้อย เพราะเจ้าตัวทุ่มเทกับงานจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อดวงตาของพระเอกดังคนนี้ เต็มไปด้วยเลือด จนกลายเป็นสีแดงอย่างเห็นได้ชัด 

IG poh_natthawutภาพดวงตาของ ป๋อ ณัฐวุฒิ

โดย ป๋อ ได้อธิบายถึงสาเหตุให้แฟนๆ รับรู้ในอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า ผมจะบอกว่ากว่าที่เราจะได้อะไรมา บางครั้งมันต้องแลกด้วยหัวใจ เมื่อวานแม่บ้านทักว่าวันนี้คุณป๋อ ตาแดงๆ อ๋อ เมื่อวานไปทำพิธีกรมาคงเหนื่อย ไม่คิดอะไร จนมาส่องกระจก เฮ้ย เลือด ตาแตก กรี๊ดดดดดด 5555 เอาซี๊ มันคือความท้าทายในชีวิต ไม่มีอะไรได้ง่ายๆ หรอกครับน้องๆ ชีวิตมันต้องแลก อยากได้มันต้องทุ่ม อยากสำเร็จมันต้องทน"

"ไม่น่าจะเป็นอะไรมากครับ555 ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีดราม่า ผมรักทีม The best of all ทุกคน ผมรักในสิ่งที่ผมทำ และมันได้เตือนสติผมว่า ความรักในสิ่งที่ทำ มันทรงพลังจริงๆ ผมไม่เจ็บปวด ผมไม่ตกใจ อะไรจะเกิดก็เกิด แต่ต้องบอกเลยว่า ตลอด 3 วันกับการทำหน้าที่พิธีกร The best of all  เราได้อะไรบ้างอย่างกลับมาแล้วจริงๆ สู้ๆวัยรุ่น"

IG poh_natthawutคอมเมนต์ของภรรยาเอ๋ พรทิพย์ ที่ส่งถึง สามี ป๋อ ณัฐวุฒิ

งานนี้แฟนๆ คงหายห่วงได้เลย เพราะพระเอกนักสู้ของเราบอกแล้วว่าไม่เป็นอะไรมาก และสิ่งที่เกิดขึ้นก็มาจากความพยายามตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด แต่สิ่งที่ทำเอาเราอิจฉาก็คือคอมเมนต์หวานๆ ของภรรยาคู่ชีวิตอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ที่ดูก็รู้ว่าทำให้พี่ป๋อของเรา มีกำลังใจมากขึ้นขนาดไหน

>>ป๋อ ณัฐวุฒิ เปิดภาพบ้าน "สกิดใจ" หลังใหม่ สวยทุกซอกทุกมุม

>>เอ๋ พรทิพย์ อวยพรวันเกิด ป๋อ ณัฐวุฒิ ปีนี้ไม่หวาน โหดทั้งรูป-คำอวยพร

>>เอ๋ แอบหวาน โพสต์ซึ้งถึง ป๋อ เราจะจับมือกันจนแก่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ตาแตก หลังทุ่มเททำงานหนักจนเลือดออกในตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook