หนุ่มขอนแก่นหึงโหดบุกต่อยหน้าแฟนสาว สำนึกผิดเข้ามอบตัวแล้ว

หนุ่มขอนแก่นหึงโหดบุกต่อยหน้าแฟนสาว สำนึกผิดเข้ามอบตัวแล้ว

หนุ่มขอนแก่นหึงโหดบุกต่อยหน้าแฟนสาว สำนึกผิดเข้ามอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหดบุกร้านสะดวกซื้อรัวหมัดใส่แฟนสาวเลือดไหลอาบ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว โดนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย แม่เหยื่อวอนให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

จากกรณีมีกล้องวงจรปิดร้านสะดวกกล้องวงจรปิด บริเวณด้านหลังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในอำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น จับภาพเหตุการณ์นาทีระทึกในขณะที่ นายอานนท์ อายุ 23 ปี มีปากเสียงกับแฟนสาส นางสาวพรพิมล อายุ 25 ปี พนักงานในร้านสะดวกซื้อที่จุดเกิดเหตุ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.) หลังจากที่ นายอานนท์ บุกเข้ามาตะโกนต่อว่าด่าทอ พร้อมทำร้ายร่างกายแฟนสาว ใช้หมัดเหวี่ยงใส่หน้าแบบไม่ยั้ง ทำให้หญิงสาวเบ้าตาแตก มีเลือดไหลอาบใบหน้าในร้านดังกล่าว ภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงบอกเลิกรา ทั้งที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 เดือน จากนั้นนายอานนท์ได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงผู้เสียหายรายนี้ได้นำหลักฐานคลิปวงจรปิดดังกล่าวเข้าแจ้งความ สภ.กระนวน พร้อมนำภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊กแชร์ในโลกออนไลน์ เพื่อตามจับตัวแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

news05-1

ล่าสุด นายอานนท์ ผู้ต้องหาพร้อมญาติได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชารี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.กระนวน เพื่อให้ปากคำใดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดย นายอานนท์ ได้สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนสาเหตุที่ลงมือ เพราะแค้นใจที่แฟนสาวบอกขอเลิก

อีกทั้งไปพบเห็นข้อความในเฟซบุ๊กแฟนสาวพูดคุยกับหนุ่มคนอื่น จึงเกิดอารมณ์โมโหมาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนทางด้านคดีพนักงานสอบสวนต้องรอใบรับรองแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนเสียก่อน ซึ่งเบื้องต้นเตรียม แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไว้เสียก่อน

ทางด้าน นางสาวพรพิมล ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน โดยพนักงานสอบสวนไม่ให้ทั้งสองคนเผชิญหน้ากัน โดยเรียกแต่ละฝ่ายให้ปากคำ ซึ่งผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook