ตร.บ้านไผ่จับทันควัน "นายเหม่อ" ฆ่าโหดหนุ่มพิการ คลานตายหน้าห้อง

ตร.บ้านไผ่จับทันควัน "นายเหม่อ" ฆ่าโหดหนุ่มพิการ คลานตายหน้าห้อง

ตร.บ้านไผ่จับทันควัน "นายเหม่อ" ฆ่าโหดหนุ่มพิการ คลานตายหน้าห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบ้านไผ่ตามจับทันควัน คนร้ายก่อเหตุฆ่าหนุ่มพิการ ทะเลาะกันเพราะปมเสพยาบ้า ดื่มสุราเมามาย ก่อนที่พูดโอ้อวดใส่กัน

(9 มิ.ย.) พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ควบคุมนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมตัว นายวารี หรือ นายเหม่อ อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุฆ่า นายวิชัย อายุ 46 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านโนนงิ้ว ตำบลหัวหนอง อำเภอบ้านไผ่ โดยมีญาติมาพบศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่งานสืบสวน พร้อมกับตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด เบื้องต้นพบว่าปัสสาวะมีสีม่วง

จากการสอบสวน นายเหม่อ สารภาพว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็นผู้ตายได้นำเงินให้ตนเองไปซื้อ ยาบ้ามาเสพ 1 เม็ด โดยได้แบ่งกันเสพคนละครึ่งเม็ด เมื่อเสพยาบ้าเสร็จแล้ว ช่วงหัวค่ำผู้ตายได้ให้เงินไป ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มในห้องจนเมา

จากนั้นเกิดมีปากเสียงกัน เพราะผู้ตายได้มีการพูดคุยโอ้อวดและพูดไม่เข้าหู จากนั้นจึงได้ต่อยกันในห้องและเมื่อผู้ตายเสียหลัก ล้มลงตนเองจึงได้ไปหาไม้มาตีเข้าที่ศีรษะ แต่ผู้ตายรูปร่างใหญ่ มีกล้ามลำตัวหน้า กล้ามแขนใหญ่ จึงได้หามีดมาแทง ก่อนที่ผู้ตายจะคลานออกมานอนตายที่หน้าทางเข้าห้องนอน

หลังจากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไปฝากไว้ที่บ้านญาติ ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วไปหลบหนีอยู่กับญาติ จนกระทั่งถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว นายวารี ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอในร่างกาย และเสื้อผ้าที่เปื้อนคราบเลือด เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนคดี ก่อนที่จะให้นายเหม่อไปชี้จุดที่ได้ลงมือใช้อาวุธทำร้ายร่างกายนายวิชัย จนเสียชีวิตในห้องพัก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตั้ง 2 ข้อกล่าวหากับนายเหม่อ คือ ข้อหาเสพยาเสพติดให้ โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook