รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอยายขายของชำ ล้างหนี้ให้เมีย 4 แสน

รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอยายขายของชำ ล้างหนี้ให้เมีย 4 แสน

รวบแล้ว! มือฆ่าปาดคอยายขายของชำ ล้างหนี้ให้เมีย 4 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแม่เมย รวบแล้ว มือฆ่าปาดคอยายขายของชำ สารภาพ ต้องการล้างหนี้สิน ให้เมีย กว่า 400,000 บาท

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุฆ่ากันตายที่บ้านท่าสองยาง ต.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จังหวัดตาก เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา นั้น ล่าสุด พ.ต.ท.นิคสัน แสนเตปืน สารวัตรปฏิบัติหน้าที่หัวหน้า สภ.แม่เมย อ.ท่าสองยาง จ.ตาก นำชุดสืบสวน ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก

สืบทราบว่าผู้ต้องที่สงสัยที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอและแทงนางอุ๊ อายุ 72 ปี เสียชีวิตที่บ้าน ม.9 ต.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก คือนายไน หรือ นายหม่องเล อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนในละแวกเดียวกับบ้านคนตาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัวได้นั้นตอนแรกยังไม่ยอมรับสารภาพ แต่ต่อมาเมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนักประกอบกับพยานหลักฐานต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ

ทั้งพยานบุคคล-พยานวัตถุ และพยานแวดล้อม ทำให้ผู้ต้องสงสัยยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ด้วยอาวุธมีดสแตนเลส คมยาว 4 นิ้ว ซึ่งเมื่อได้ลงมือฆ่าแล้วยังนำของกลางที่ก่อเหตุ เช่นเสื้อผ้าผู้ต้องสงสัยที่เปื้อนเลือด รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองของผู้ตายอีกจำนวนหนึ่ง นำไปทิ้งในป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำหลักฐานไปทั้งในป่า เพื่อเป็นหลักฐาน พยาน ยืนยัน ในการกระทำผิดของผู้ต้องหา

สำหรับมูลเหตุที่ผู้ต้องหาตัดสินใจลงมือฆ่าผู้ตาย เนื่องจากภรรยาของผู้ต้องหา นั้นมีหนี้สินกับผู้ตายประมาณ 400,000 บาท และภรรยาผู้ต้องหา ยังไม่มีทางออก ที่จะหาเงินมาชำระผู้ตายได้ จึงตัดสินใจลงมือฆ่าเพื่อปิดหนี้สิน โดยไม่เกี่ยวกับภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook