“ปุยฝ้าย เอเอฟ” ถูกถามไม่หยุด สวยแบบนี้ศัลยกรรมหน้าที่ไหนมา

“ปุยฝ้าย เอเอฟ” ถูกถามไม่หยุด สวยแบบนี้ศัลยกรรมหน้าที่ไหนมา

“ปุยฝ้าย เอเอฟ” ถูกถามไม่หยุด สวยแบบนี้ศัลยกรรมหน้าที่ไหนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกจับผิดเรื่องการทำศัลยกรรมที่ใบหน้าอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวอารมณ์ดีอย่าง ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ อย่างล่าสุดที่เธอเพิ่งบินไปเกาหลีมาก็ถูกทักถามทันทีว่าไปเพิ่มอะไรที่ใบหน้ามาอีกไหม หรือแม้กระทั่งในอินสตาแกรมส่วนตัวก็มักจะมีแฟนคลับส่งข้อความมาหาและถามอยู่บ่อยๆ ว่าหน้าสวยไปทำศัลกรรมที่ไหนมา

งานนี้สาว ปุยฝ้าย ก็ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังทันที โดยเจ้าตัวได้เผยว่าไม่ได้บินไปศัลยกรรมเพิ่มแน่นอน เพราะมีเวลาเพียง 5 วัน คงทำไม่ทัน แต่ที่ไปเกาหลีเพราะไปเที่ยวเฉยๆ พร้อมยืนยันตอนนี้หน้าแน่นไปหมดแล้วไม่รู้จะทำอะไร อีกอย่างใบหน้าของเธอก็ไม่ได้ทำทุกจุดอย่างที่หลายคนเข้าใจ ยอมรับว่ามีคนส่งข้อความมาถามเรื่องนี้เยอะมาก เยอะจนบางทีเธอก็คิดอยากจะไลฟ์สดแล้วตอบคำถามไปทีเดียวให้รู้แล้วรู้รอด

ช่วงนี้ดูสวยขึ้น มีคนทักไหม ?
“มีแต่คนทักว่าอ้วนขึ้นค่ะ ไปเที่ยวเกาหลีมา กินแบบไม่บันยะบันยังเลย แต่ก่อนหน้านี้เราออกกำลังกาย เริ่มมีกล้ามแล้ว แต่พอไปเกาหลี ฉันมาเที่ยวทั้งที จะมานั่งคำนวณแคลอรี่ทำไม ก็เลยกินกระหน่ำมาก แล้วช่วงนี้หน้าทุเรียน เป็นคนแพ้มาก แพ้ทุเรียนเห็นไม่ได้ต้องกิน กินแล้วไม่รู้จักอิ่ม (หัวเราะ) ก็อ้วนขึ้นเกือบ 3 กิโลกรัม”

ไปเกาหลีไปทำอะไรมาบ้าง ?
“ไปเที่ยวอยากเดียวไม่ได้ไปทำศัลยกรรมนะคะ ไม่มีอะไรเติมค่ะ มันแน่นไปหมดแล้ว”

คนก็จับผิดเรื่องหน้าเรา เพราะเห็นว่าไปเกาหลี ?
“บอกมาตลอด บางคนก็ไดเรคมาถามทำจมูกที่ไหนคะ สวยจังเลย ทำตาที่ไหน ทำปากที่ไหน ถามแล้วถามอีก เดี๋ยววันหลังจะไลฟ์ แล้วบอกทีเดียว โอ๊ย...คุณขา ไม่ได้ทำทุกจุดนะคะ”

ยืนยันว่าไม่ได้ไปเติม ไปทำเพิ่มใช่ไหม ?
“ไม่ได้จริงๆ ไปแค่ 5 วันเอง ไม่มีเวลาพักหรอกถ้าไปทำอ่ะ (หัวเราะ) ไปกินอย่างเดียวค่ะ”

อาจจะเป็นเพราะเรามีเทคนิคการแต่งหน้าที่เปลี่ยนไปหรือเปล่า ?
“เอาจริงๆ การแต่งหน้าก็ช่วยนะ มันอยู่ที่สี อยู่ที่ช่าง ถ้าคนเห็นเวลาเราไม่แต่งหน้าก็จะปกติ หน้าจะหมวยๆ หน่อย ตาจะไม่ชัดเท่านี้ด้วยซ้ำ”

เป็นเพราะก่อนหน้านี้เราออกกำลังกายหนักด้วยไหม ?
“การออกกำลังกายหนักถ้าเกิดมันส่งผลที่หน้า มันก็แค่จะแก้มเล็กลง พอแก้มเล็กลงเวลาแต่งหน้ามันก็จะคมขึ้น สวยขึ้น แต่จริงๆ มันก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะขนาดนั้น มันก็อยู่ที่วิธีการแต่งหน้าด้วย จะบอกว่าถ้าบางทีดูรูปในอินสตาแกรม อย่าไปเชื่อ อย่าไปตัดสิน เพราะบางทีมันอยู่ที่มุม อยู่ที่แสง ที่การแต่งหน้า ทุกวันแอปปลิเคชั่นมันเยอะค่ะ ใช้ทีหนึ่ง 3 - 4 แอปฯ ค่ะ กว่าจะได้ลงรูป”

เราเสียใจไหม ที่หน้าเราจริงๆ แต่โดนทักว่าทำที่ไหนมา ?
“มันก็จะเบื่อบ้าง แต่ด้วยความที่ตั้งแต่ต้นเป็นคนบอกหมดว่าทำอะไรมาบ้าง เพราะอย่างจมูกก็เคยฉีดฟิลเลอร์ แล้วก็เคยอักเสบ ตอนนี้ก็ยังมีอยู่เพราะไม่ได้เอาออก เพราะหมอบอกว่าถ้าตรงนี้มันไม่ได้เกิดอาการหรืออักเสบอะไรก็ทิ้งไว้ได้ แล้วตรงจมูกมันก็โชคดีเพราะหลังจากเราเอาฟิลเลอร์ออก พอมันผ่านการเอาเนื้อบางส่วนออกไป พอมันหายมันก็เล็ก มันก็เลยเพรียวขึ้น (หมุนจมูกโชว์) ตอนที่ไปฉีดฟิลเลอร์คือเราอยากได้จมูกทรงหยดน้ำไง แล้วไปฉีดยี่ห้อที่มันไม่ค่อยดี มันก็เลยทำให้เส้นเลือดฝอยไม่สามารถไปเลี้ยงเนื้อเยื่อได้ มันก็เลยอักเสบ”

“พออักเสบก็ต้องไปเปิดตรงปลายจมูกแล้วก็เอาออกมาเลย ซึ่งก็โชคดีคือหนึ่งจมูกเรามันไม่ได้เสียรูป แล้วผลพลอยได้คือมันเล็กลง แล้วหมอบอกว่ากระดูกอ่อนจมูกเรามันค่อนข้างยาวกว่าผู้หญิงเอเชียปกติ คือเวลาฉีดฟิลเลอร์มากๆ กระดูกอ่อนมันจะถูกถ่างออกจากกัน จมูกเราก็จะบวมๆ หน่อย ทีนี้พอเราขูดฟิลเลอร์ออก หมอเขาก็จับมาชนกันให้ มันก็เลยสวยเลย แต่โดยธรรมชาติเป็นคนที่จมูกเป็นทรงอยู่แล้วตั้งแต่เด็ก หลายคนก็บอกว่าจมูกทรงนี้สวยจังเลย ทำที่ไหน มันเป็นแบบนี้มานานแล้วค่ะ”

เราก็ดูให้คำปรึกษาเรื่องจมูกได้ ?
“ถ้าให้คำปรึกษาก็จะบอกว่าอย่าไปฉีดค่ะ อยากทำทำไปเลย ที่คนไดเรคข้อความมาถามเราก็ตอบนะ ตอบแทบทุกคน แต่บางทีพอมันเยอะก็ขี้เกียจไง กะว่าวันไหนเดี๋ยวไลฟ์แล้วบอกเลย ไปทำตรงไหนมาบ้างจะบอกให้หมดเลย”

เคยคิดจะทำธุรกิจเสริมความงามไหม ?
“ไม่ค่ะ จริงๆ ที่เคยยุ่งเยอะก็มีแค่จมูกนี่แหละ ที่ฉีดฟิลเลอร์อยู่ประมาณ 5 - 6 ปี แล้วมันอักเสบเลยทำให้เราต้องไปรักษาจริงจัง อย่างที่บอกเราโชคดี แต่ก็มีหลายๆ คนไม่ได้โชคดีอย่างเรา บางคนก็เน่า อักเสบขึ้นมา จมูกแย่เลย แต่ของเรามันไม่มีอาการเนื้อหา หรือเป็นรูบุบ คือถ้าใครอยากจะทำจมูกก็ทำไปเลย แต่คือเราก็โชคดีไง พื้นฐานไม่ได้แย่ (หัวเราะ) ไปดูพ่อกับแม่ได้ จมูกโด่งอย่างกับฝรั่ง เราแบนสุดในบ้านแล้ว”

IG: faaaiiii_natapatปุยฝ้าย เอเอฟ ที่การแต่งหน้าสามารถเปลี่ยนให้เป็นอีกลุกได้

ล่าสุดมีคนบอกว่าช่วงนี้หน้าอกเราดูใหญ่ขึ้น แอบไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
“โอ๊ย...มันอ้วนไงคะ มันก็เลยดูใหญ่ขึ้น แล้วข้างๆ มันอาจจะเป็นเนื้อรักแร้ แล้วด้วยชุดวันนี้ด้วย ยิงมาก็ไม่ตายนะคะ ฟองน้ำเยอะมาก (หัวเราะ) ไม่ทำๆ เป็นสิ่งที่ไม่คิดจะทำ เพราะว่าเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ ถ้าเราอ้วนขึ้นนิดหนึ่งมันก็จะขึ้นหน้าแล้ว สมมติเป็นประจำเดือนหน้าอกมันก็จะขยาย ก็จะดูตัวหนา ถ้าไปทำหน้าอกเพิ่มอีก มันจะยิ่งหนามาก”

จริงๆ เราชอบกับการที่ใส่เสื้อผ้าแล้วหน้าอกสวยไหม ?
“จริงๆ เป็นคนชอบผู้หญิงหน้าอกเล็ก เรารู้สึกว่ามันดูเป็นนางแบบ เป็นโมเดล คือผู้หญิงมันมีบ้าง ให้พอใส่เสื้อผ้าสวยก็พอ แต่ถ้าใหญ่ไปเราว่าไม่สวย อย่างตัวเราเองเราจะไม่ชอบเลย ถ้าอ้วนขึ้นแล้วหน้าอกมันจะขยาย เราไม่ชอบ เพราะฉะนั้นเป็นจุดที่ไม่คิดจะทำ เพราะว่ามันก็พอมีอยู่แล้วด้วย”

แต่คนก็ติดภาพเวลาเราใส่ชุดว่ายน้ำ ?
“คือฝ้ายโชคดี เราไม่ได้เป็นคนที่หน้าอกแบน เราเป็นคนมีหน้าอกประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น เวลาใส่เสื้อผ้าที่ดันทรง หรือเสื้อผ้าที่เน้น มันก็จะเห็นว่าเหมือนมีเยอะ โกยได้ค่ะ โกยมาตั้งแต่หน้าแข้ง (หัวเราะ)”

ความรักช่วงนี้หัวใจเป็นอย่างไรบ้าง ?
“โอ๊ย...มันโสดมากเลยอ่ะ แต่มันเป็นจุดประสงค์ของเราอยู่แล้วล่ะ เราไม่ได้อยากไปโฟกัสเรื่องความรัก เหมือนเราผ่านมาประมาณหนึ่ง แล้วเราก็เหนื่อย ตอนนี้มีงานมีกิจกรรมอะไรให้ทำเยอะ มันก็เลยสนุก เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องมีแฟน ถ้าเกิดมีไม่ดีก็ไม่มี หรือคนที่เข้ามาถ้าเรารู้สึกว่าไม่ใช่ก็ไม่ฝืน”

ความรักที่ผ่านมาค่อนข้างเป็นบทเรียนใช่ไหม ?
“คือจริงๆ สิ่งที่ดีมันเยอะมากค่ะ สิ่งไม่ดีเราก็ไม่ได้มองว่ามันไม่ดี เอาเป็นว่าคนเราถ้ามันใช่ มันคลิก ความขัดแย้งมันมีทุกคู่แหละ แต่มันจะไม่มีอะไรที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ แต่ถ้ามันมีอะไรที่ทำให้เราอยู่ไม่ได้ ถ้าเรามองในเรื่องของธรรมชาติมันก็ไม่ผิดหรอก ไม่เป็นไร ถือซะว่าเป็นประสบการณ์”

เฟลไหม กับความรักที่ผ่านมาเหมือนเราทุ่มเท เราให้ใจกับมันมาก ?
“เฟลไหมเหรอ มันไม่เชิงเฟลหรอก แต่ทุกวันนี้มันกลายเป็นความกลัว กลัวว่าถ้ามีความรักก็แล้วจะเจ็บ เรากลัวเจ็บแค่นั้นเอง”

แสดงว่าตอนนี้ยังไม่กล้าเปิดมาก ?
“ก็เปิด แต่ถ้าเรารู้ว่ามีสัญญาณแปลกๆ มีกลิ่นว่าจะไม่โอเค เราก็พักดีกว่า เพราะเรารู้สึกว่าตอนนี้เราแฮปปี้ เต็มที่ก็แค่เหงา แค่ไม่มีแฟน แต่ว่ามันไม่ต้องเสียใจ”

เราใช้วิธีอย่างไร เวลาที่คุยแล้วรู้สึกว่ามันไม่โอเค ?
“บอกเลย แล้วเราโตพอที่จะดูออก ว่าใครเข้ามาแบบไหน มาสไตล์นี้ไม่ชอบแล้ว แต่คือบางอย่างมันก็ไม่ได้สแกนได้ทั้งหมด ต้องอาศัยการคุย มันจะเป็นเซ้นส์ หรือว่าถ้าคุยไปสักพักหนึ่งแล้วรู้สึกว่าเราก็ไม่ได้อะไรมากมาย เราก็จะบอกเขาตรงๆ”

สำหรับคนที่จะเข้ามาใหม่ อะไรที่เราไม่ต้องการ หรือไม่ชอบ ?
“คือฝ้ายไม่ใช่ผู้หญิงรักสนุก ไม่ใช่ผู้หญิงไวไฟ แต่ด้วยลุคด้วยการทำงานอาจจะดูเปรี้ยว แต่จริงๆ แล้วเป็นคนระวังตัวมาก เพราะฉะนั้นถ้าใครเข้ามาแล้วมาสไตล์แบบผู้ชายเจ้าชู้จัดๆ มาเพื่อหวังอะไร ฝ้ายก็จะเชิญป้ายหน้าเลย แต่ถ้าเขามาเพื่อที่จะมาจริงจังกับเรา เราก็พอจะรู้สึกได้ค่ะ (ยิ้ม)”

>>ปุยฝ้าย เล่าอดีตเคยพัง ฉีดฟิลเลอร์ทำพิษหนองไหลออกจมูก

>>"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" ซื้อบ้านให้แม่ ถอยรถป้ายแดงให้ตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ปุยฝ้าย เอเอฟ” ถูกถามไม่หยุด สวยแบบนี้ศัลยกรรมหน้าที่ไหนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook