ชนสนั่น! จยย. ขับตีคู่เกิดเลี้ยวกระชั้นชิด พุ่งชนประสานงา เจ็บ 2 สาหัส 1

ชนสนั่น! จยย. ขับตีคู่เกิดเลี้ยวกระชั้นชิด พุ่งชนประสานงา เจ็บ 2 สาหัส 1

ชนสนั่น! จยย. ขับตีคู่เกิดเลี้ยวกระชั้นชิด พุ่งชนประสานงา เจ็บ 2 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มิ.ย. 61)  พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน ที่บริเวณถนนสายชัยภูมิ ตาดโตน ใกล้กับหลักกิโลเมตรที่ 7 หน้าบ้านช่อระกา ตำบลนาฝาย อำเภอเมืองจังหวัดชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย 1 รายในจำนวนนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบ และถูกรถจักรยานยนต์ทับอยู่กลางถนนที่เกิดเหตุ จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ล้มคว่ำอยู่กลางถนนทั้ง 2 คัน ทำให้การจราจรติดยาวเยียดกว่า 1 กิโลเมตร คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1กฒ 1987 บุรีรัมย์   คันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ สีดำ-เทา ป้ายทะเบียน 1กก 1720 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ก่อนสอบถามไปยัง นายจักรภัทร อายุ 20 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลเมืองยาง กิ่งอำเภอเมืองยาง จังหวัดนครราชสีมา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแต่อาการไม่หนัก ให้การว่า  ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากโรงเรียนในเมืองชัยภูมิ เพื่อจะกลับหอพักในเขตตำบลนาฝาย

จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับรถตามกันมาและตีคู่มากับรถคู่กรณี ก่อนที่คู่กรณีจะเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชัดชิด ทำให้ตนยังไม่ทันได้ระวังได้ชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนนรวมถึงรถจักรยานยนต์ของตนเองด้วย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายสมบัติ อายุ  68 ปี อาศัยอยู่ในตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้นอนสลบได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน

พ.ต.ท.ฐิตติพัฒน์  คำรังสี รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และจะได้เดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาการสาหัสที่โรงพยาบาลชัยภูมิ  รอดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสฟื้น  เพื่อจะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook