ไม่พอใจสามีทำร้ายแมว หญิงมะกันคว้าปืนยิงดับ

ไม่พอใจสามีทำร้ายแมว หญิงมะกันคว้าปืนยิงดับ

ไม่พอใจสามีทำร้ายแมว หญิงมะกันคว้าปืนยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ Daily Mail รายงาน (3 พ.ค.) หญิงชาวอเมริกันคนหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงสามีเสียชีวิต เหตุเพราะสามีทำร้ายทุบตีแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้าน โดยขณะนี้เธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้แล้วในข้อหาฆาตกรรม

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หญิงคนดังกล่าวชื่อ แมรี แฮร์ริสัน อายุ 47 ปี ใช้อาวุธปืนยิง เด็กซ์เตอร์ ผู้เป็นสามี อายุ 49 ปี ในบ้านที่เมืองแดลลัส รัฐเท็กซัส โดยเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่จะประกาศว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปถึงที่เกิดเหตุ แมรีบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เธอกับสามีมีปากเสียงกัน เพราะเขาทำร้ายทุบตีแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ด้วยความโกรธเธอใช้ปืนยิงเขา

โดยขณะนี้เธอถูกตั้งข้อฆาตกรรมและถูกคุมขังในเรือนจำที่แดลลัส ซึ่งศาลอนุญาตให้ประกันตัวได้ด้วยหลักทรัพย์ 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านของเธอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายสองคนอายุประมาณ 10 กว่าปีของสามีภรรยาคู่นี้ได้ย้ายออกไปอยู่อะพาร์ตเมนต์เมื่อ 2-3 เดือนก่อน

พวกเขาว่า ก่อนเกิดเหตุแมวตัวนั้นได้หายตัวไป ซึ่งแมรีได้ติดประกาศตามหา ก่อนภายหลังมันจะกลับมาเอง โดยคาร์ล ฟิลลิปส์ กล่าวว่า “คนคนหนึ่งถูกสังหารเพราะแมวเพียงตัวเดียว นี่เป็นเรื่องที่บ้ามาก เหลือเชื่อเลย ความหมายของผมคือคนเราก็รักสัตว์ของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรทำรุนแรงขนาดนี้...ตายเพราะแมว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook