หนุ่มเช่าห้องลักลอบเสพยา หลอนคลุ้มคลั่งอาระวาด พบพฤติกรรมเสพยาซ้ำซาก

หนุ่มเช่าห้องลักลอบเสพยา หลอนคลุ้มคลั่งอาระวาด พบพฤติกรรมเสพยาซ้ำซาก

หนุ่มเช่าห้องลักลอบเสพยา หลอนคลุ้มคลั่งอาระวาด พบพฤติกรรมเสพยาซ้ำซาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 มิถุนายน 2561 เมื่อดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สามารถ  แท่นอิน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามร้อยยอด  ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาระวาดทำลายข้าวของในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง  ที่ ต.ไร่ใหม่   อ.สามร้อยยอด  จ.ประจวบคีรีขันธ์   

โดยที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักหมายเลข 10 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้าควบคุมตัวนายมานะศักดิ์   อายุ 34  ปี  ชาวบ้านสามร้อยยอด สภาพไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงผ้าขนหนูพันกายผืนเดียว

โดยนายมานะศักดิ์พูดจาวกวนไม่รู้เรื่องลักษณะเหมือนเมายาเสพติด  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก ซึ่งบริเวณหน้าห้องพักพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟีโน่ สีชมพู  ทะเบียน กนธ 326  ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่

ตรวจภายในห้องพบสภาพห้องพักสิ่งของเครื่องใช้กระจัดกระจาย เสื้อผ้ากองอยู่บนที่นอน  เจ้าหน้าที่พบมียาบ้าจำนวนมากตกอยู่บนเตียงนอนและพื้นห้องกระจายเกลื่อนไปหมด

นอกจากนี้ยังพบซองพลาสติกสีดำ สำหรับบรรจุยาบ้า 1 ถุง  พบถังพลาสติกใส่น้ำอัดลมพร้อมหลอดวางอยู่ข้างเตรียง ซึ่งคาดว่านายมานะศักดิ์จะใช้ผสมยาบ้าดื่มกิน   เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพและเก็บรวบรวมของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่รีสอร์ทดังกล่าวทราบว่า นายมานะศักดิ์ยังเช่าห้องหมายเลข 17 ไว้อีก 1ห้อง จึงได้ตรวจสอบ โดยพบว่าที่ห้องนี้เป็นห้องที่นายมานะศักดิ์เริ่มแสดงอาการคลุ้มคลั่งและอาระวาดส่งเสียงดังทำลายข้าวของภายในห้องพัก 

เมื่อตรวจสอบภายในห้องพบเพียงเศษแก้วแตกกระจายเต็มพื้นห้องเท่านั้น โดยไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติมแต่อย่างใด 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายมานะศักดิ์ เคยมีประวัติการเสพยาเสพติดมาก่อนและเพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดมาเมื่อไม่นาน  ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงหัวค่ำนายนมานะศักดิ์ได้ไปอาระวาดและทำลายข้าวของทุบตู้ก๋วยเตี๋ยวของร้านค้าแม่ตนเอง

ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาเพื่อให้ไม่เจ้าหน้าที่ติดตามตัวพบ กระทั่งถูกแจ้งความว่าอาระวาดทำลายทรัพย์สินอยู่ที่รีสอร์ทดังกล่าว จึงถูกควบคุมตัวในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจสามร้อยยอด ก่อนจะสอบปากคำเพื่อหาที่มาของยาเสพติดที่พบในที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook