ผู้โดยสารกรีดร้องทั้งคัน ภาพเฉียดตาย รถโม่ปูนตัดหน้ารถทัวร์กลางแยก

ผู้โดยสารกรีดร้องทั้งคัน ภาพเฉียดตาย รถโม่ปูนตัดหน้ารถทัวร์กลางแยก

ผู้โดยสารกรีดร้องทั้งคัน ภาพเฉียดตาย รถโม่ปูนตัดหน้ารถทัวร์กลางแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดจับภาพนาทีระทึกขวัญ รถโม่ปูนขับตัดหน้ารถทัวร์โดยสารในระยะกระชั้นชิด ก่อนจะเฉี่ยวชนกัน เคราะห์ดีโชเฟอร์รถทัวร์มีสติหักหลบ-ควบคุมรถไว้ได้ จึงไม่มีผู้โดยสารเป็นอันตราย

ภาพกล้องจากภาพวงจรปิด บริเวณสามแยกถนนมิตรภาพ ตัดถนนทางเลี่ยงอำเภอบ้านไผ่-บรบือ ตำบลบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) สามารถจับภาพวินาทีรถทัวร์โดยสาร พุ่งชนรถโม่ปูน อย่างจังกลางทางแยก ซึ่งภาพหลักฐานทำให้เห็นชัดเจนว่า รถโม่ปูนตั้งใจจะขับตัดหน้าทางแยก ทำให้รถทัวร์โดยสารได้พุ่งชนอย่างจัง

จุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกปูน ชนเข้ากับ รถทัวร์โดยสาร บขส. ป.2 สายนครพนม-กรุงเทพฯ ที่รถทั้งสองคันจอดอยู่บริเวณกลางแยก มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นคนขับรถโม่ปูน เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ ขณะที่ผู้โดยสารกว่า 20 คนบนรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ อายุ 44 ปี ชาว จ.สกลนคร พนักงานขับรถโดยสารคันดังกล่าว เล่าว่า ตนได้ขับรถมาตามเส้นทางปกติจากจังหวัดนครพนม เพื่อแวะรับผู้โดยสารมาตามรายทาง จนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นถนนขาออกไป อ.บ้านไผ่ ได้เห็นรถยนต์ 2 คัน กลับรถตามปกติ

จากนั้นระหว่างที่ตนรอจังหวะจะขับข้ามทางสามแยก ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟ อยู่ๆ ก็มีรถบรรทุกปูนคันดังกล่าว วิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ตนได้รับหักหลบขวาเพื่อไม่ให้กระทบต่อผู้โดยสารทั้งคัน ทำให้รถได้ข้ามไปถนนอีกฝั่ง หลังจากรถจอดนิ่งตนรีบไปดูผู้โดยสาร พบว่าทุกคนก็ปลอดภัยและบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ถ้าหากตนไม่หักหลบรถไปในครั้งนี้ อาจจะทำให้มีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น

ทางด้านผู้โดยสารที่มากับรถคันดังกล่าวเล่าว่า ตอนเกิดเหตุเพียงเสี้ยววินาที ได้ยินเสียงโชเฟอร์ตะโกนว่า "ชนๆ" แล้วสัมผัสได้ถึงแรงเบรกอย่างแรง ประมาณ 3 รอบ สิ้นเสียงก็ได้ยินเสียงดังข้างหน้ารถ ตนจึงได้หมอบลงกับพื้นรถ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยังตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาประสบเหตุกับตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook