"แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบชุดไทย ทั้งตัวมูลค่าเฉียด 60 ล้าน

"แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบชุดไทย ทั้งตัวมูลค่าเฉียด 60 ล้าน

"แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบชุดไทย ทั้งตัวมูลค่าเฉียด 60 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่งามทั้งหน้าตา และกิริยาแบบไทยแท้ สำหรับ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ซึ่งเธอมักจะได้รับเชิญให้ถ่ายแบบชุดไทยอยู่เสมอ และการถ่ายแบบชุดไทยแต่ละครั้ง “แอฟ” มักจะทำให้คนที่เห็นตกตะลึงในความงาม ด้วยหน้าตาที่คมเข้มจึงทำให้แต่งออกมาแล้วเหมือนนางในวรรณคดี

ล่าสุด “น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ช่างแต่งหน้าชื่อดังของประเทศไทย ได้เขียนอธิบายถึงการถ่ายแบบครั้งล่าสุดของ "แอฟ ทักษอร" ที่มีโอกาสได้สวมชุดและเครื่องประดับที่มีมูลค่ามหาศาล เฉียด 60 ล้านบาท โดย “น้องฉัตร” ได้อธิบายในภาพถ่ายว่า

“ถ่ายแบบคุณแอฟ รวมๆ ทั้งตัวก็แค่ 50 กว่าล้านเอง เทียร่าสมบัติเก่าตกทอดจาก เจ้ากอแก้วประกายกาวิล ณ เชียงใหม่ ครับ”

IG nongchatเทียร่าสมบัติตกทอดจากเจ้ากอแก้ว ที่แอฟมีโอกาสได้สวมใส่

นอกจากนี้ “น้องฉัตร” ยังได้ลงภาพถ่ายเครื่องประดับแต่ละชิ้นให้ได้ดู ประกอบไปด้วย มงกุฎ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และชุดที่ “แอฟ” สวมใส่ นับเป็นชิ้นงานที่ประณีตมีมูลค่า เมื่อมาอยู่บนตัวนางแบบแล้ว งดงามแบบไร้ที่ติจริงๆ

สำหรับ “เจ้ากอแก้ว ประกายกาวิล ณ เชียงใหม่”  หรือ “เจ้าป้า” มีฉายาว่า “เจ้าแห่งการตัดริบบิ้น" หลังจากมีสถิติบันทึกไว้ว่าเคยตัดริบบิ้นวันเดียวถึง 8 งาน และเป็นเจ้าของงานเขียนที่บอกเล่าชีวิตในชื่อว่า "เจ้าป้าเองค่ะ" ก่อนจะเสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกรุนแรง หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคปอดอักเสบทั้งสองข้าง และโรคเนื้องอกในสมอง เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2548 ทุกวันนี้แฟนๆ หลายคน รวมถึงคนดังทั้งในวงการบันเทิงและแวดวงไฮโซ ก็ยังคงระลึกถึง 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร" ถ่ายแบบชุดไทย ทั้งตัวมูลค่าเฉียด 60 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook