หายต๋อม! ไร้เงาเด็กแว้นปิดถนนแข่งรถ หลังทหารตำรวจตรึงกำลังตรวจเข้ม

หายต๋อม! ไร้เงาเด็กแว้นปิดถนนแข่งรถ หลังทหารตำรวจตรึงกำลังตรวจเข้ม

หายต๋อม! ไร้เงาเด็กแว้นปิดถนนแข่งรถ หลังทหารตำรวจตรึงกำลังตรวจเข้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่  3 มิถุนายน  2561 หลังจากเมื่อวันศุกร์ 1 มิถุนายน 2561  ที่ผ่านมา ที่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-ตาก เป็นถนนพหลโยธินขาล่องฝั่งตรงข้ามหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวร อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง  พบกลุ่มเด็กชายและหญิงบางรายอยู่ในชุดนักศึกษานำรถจักรยานยนต์ออกมารวมกลุ่มกัน

โดยเฉพาะค่ำคืนศุกร์เสาร์ ก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมกันหลายกลุ่มและจะมีการนำรถมอเตอร์ไซค์มากกว่า 20-30  คัน  ออกมาขับขี่ประลองความเร็วกัน ทำให้เดือดร้อนไปถึงชาวบ้านบริเวณดังกล่าวได้รับผลกระทบ บางครั้งมีการขับรถด้วยความเร็วขับขี่  ปิดถนนแบบเรียงหน้ากระดานกัน  และมีการเร่งเครื่องเสียงดังหนวกหูรบกวนชาวบ้าน

ล่าสุดเมื่อคืนนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เกาะคาลำปาง  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง  นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจำนวนหนึ่งไปตรึงกำลังและไปตรวจสอบดูแลความปลอดภัย ริมถนนดังกล่าว ตั้งแต่ช่วง เวลา  19.00  น.   ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ไม่พบเห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นเข้ามารวมตัวกันเพื่อแข่งรถแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการตรึงกำลังดังกล่าวนั้น หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชอบนำรถมาประลองความเร็วและแข่งกันบนถนนดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม  ร.ท.สรวิชญ์ ขาวเอี่ยม  รองผู้บังคับการร้อยสารวัตรทหาร มลทลทหารบก ที่ 32 ลำปาง  นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารออกตรวจสอบ และไม่พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาแข่งรถ

คาดว่า กลุ่มเด็กวัยรุ่นน่าจะทราบข่าว  หรือมีการพบเห็นเจ้าหน้าที่เข้ามาอยู่บริเวณดังกล่าว และกลัวโดนจับกุม  จึงงดการแข่งรถในคืนวันเสาร์  ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าที่ตำรวจและทหารก็จะได้เข้ามาตรึงกำลังในสัปดาห์ต่อไป โดยเฉพาะคืนวันศุกร์วันเสาร์ที่มีการชอบนำรถมาแข่งกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หายต๋อม! ไร้เงาเด็กแว้นปิดถนนแข่งรถ หลังทหารตำรวจตรึงกำลังตรวจเข้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook