ดวงซวย! พนง.ขับรถทัวร์ มุดซ่อมเบรคลมใต้ล้อเกิดระเบิด รถยุบทับศีรษะดับอนาถ

ดวงซวย! พนง.ขับรถทัวร์ มุดซ่อมเบรคลมใต้ล้อเกิดระเบิด รถยุบทับศีรษะดับอนาถ

ดวงซวย! พนง.ขับรถทัวร์ มุดซ่อมเบรคลมใต้ล้อเกิดระเบิด รถยุบทับศีรษะดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เย็นวันนี้ (30พ.ค. 61)  ที่บริเวณลานจอดรถหลังปั๊มน้ำมันเซลล์บ้านสะปำ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต พร้อมแพทย์พยาบางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

 

เบื้องต้น ศพนายนัฐกิจ บำรุงไร่ อายุ 25 ปี พนักงานขับรถคนที่ 2  อยู่ภูมิลำเนา ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร สภาพนั่งคล่อมลำตัวติดอยู่ล้อรถรถทัวร์สาย กรุงเทพ – ภูเก็ต  ม.4ก 949-26 ป้ายเหลือง 15-6838 กรุงเทพมหานคร โดยไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ที่ศีรษะถูกรถทัวร์หนีบติดกับรถล้อ เลือดไหลออกทางหูทางปากและจมูกไม่สามารถนำศีรษะออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต จึงได้นำแม่แรงตั้งไว้ที่บริเวณท้ายรถแล้วยกตัวรถให้สูงขึ้น ก่อนนำศพออกมาได้และนำส่งโรงพยาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ก่อนที่จะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ร.ต.ท.อนุวรรตน์ รักษายศ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ คือ นายนิวัฒน์  พนักงานขับรถคนที่ 1 รถทัวร์โดยสารประจำทาง ของ บริษัท บัส เอ็กซ์เพลส จำกัด สาย กรุงเทพ – ภูเก็ต ม.4ก 949-26 ป้ายเหลือง 15-6838 กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครมาถึงที่ ขบส.ภูเก็ต ประมาณ 09.30 น. เช้าวันนี้

จากนั้นได้นำรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าว ต่อมาตนพร้อมด้วย นายนัฐกิจ ผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานขับรถคนที่ 2 และเด็กรถได้นอนพักผ่อนกันบนรถ และได้ตื่นมาเวลาประมาณ 15.30 น. ตนก็ได้ไปสตาร์ทรถเพื่อวอร์มเครื่องยนต์และเช็คความพร้อมของรถก่อนที่จะนำรถจอดรับผู้โดยสารที่ชานชาลา บขส.ภูเก็ต  ในเวลาประมาณ 18.30 น. แต่ระหว่างนั้น ที่หน้าจอของรถมีเครื่องหมายโชว์ว่าลมของรถหมด ทำให้รถออกไม่ได้ จากนั้น ผู้ตายจึงได้มุดหัวเข้าไปดูที่บริเวณล้อ เพื่อซ่อมสายยางเบรคลมล้อรถ

ระหว่างที่ผู้ตายได้ซ่อมสายยางอยู่นั้น ปรากฏว่า มีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น และรถได้ยุบตัวลงอย่างรวดเร็ว โดยผู้ตายพยายามมุดหนีออกมา แต่ไม้พ้นจนถูกหนีบติดอยู่ล้อรถเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ถังเบรคลมระเบิดจนทำให้รถยุบตัวลงมา และทำให้บังโคลนและตัวรถทับศีรษะผู้ตายติดกับล้อรถอย่างรุนแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ดวงซวย! พนง.ขับรถทัวร์ มุดซ่อมเบรคลมใต้ล้อเกิดระเบิด รถยุบทับศีรษะดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook