จับตา "ชมพู่ อารยา" ยังเหลืออีก 1 พรมแดง งานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ ปีนี้จัดเต็มแน่นอน

จับตา "ชมพู่ อารยา" ยังเหลืออีก 1 พรมแดง งานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ ปีนี้จัดเต็มแน่นอน

จับตา "ชมพู่ อารยา" ยังเหลืออีก 1 พรมแดง งานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ ปีนี้จัดเต็มแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ประจำปี 2018 และสามารถสร้างความภาคภูมิใจกลับมาฝากแฟนๆ ชาวไทยได้อย่างสมความภาคภูมิ

ล่าสุดคุณแม่ลูกแฝด "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ก็ได้ออกมาเผยอีกหนึ่งข่าวดีว่า ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เธอมีแพลนที่จะบินไปร่วมเดินพรมแดง เทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2018 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผู้สนับสนุนงานดังกล่าว ซึ่งปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับเธอในการทำภารกิจการเดิมพรมแดงครั้งนี้

>>> ไม่มีคำว่าพัง! ซูมทุกลุคของ ชมพู่ อารยา อุ้มท้อง 6 เดือน เดินพรมแดงที่เซี่ยงไฮ้

โดย "ชมพู่ อารยา" ยังบอกต่ออีกว่า สำหรับการเตรียมตัวนั้น ณ ตอนนี้ถือว่าคืบหน้ามากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว จึงไม่ค่อยวิตกกังวลสักเท่าไหร่ อีกทั้งยังมีความตั้งใจจะพาลูกชายฝาแฝด "สายฟ้า - พายุ" บินลัดฟ้าเพื่อไปเป็นกำลังในภารกิจนี้อีกด้วย

@lofficielthailandแฟชั่นพรมแดงจาก ชมพู่ อารยา ในงานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 2017

"เมื่อปีที่แล้วชมก็เพิ่งไปมา ซึ่งชมในปีนี้ชมก็จะไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คือมีแบรนด์สินค้าซัพพอร์ตเราเหมือนปกติ ดังนั้นถ้าถามว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง เอ่อ...จริงๆ ตอนนี้ เราก็เตรียมตัวกันได้ประมาณหนึ่งแล้วนะคะ ถือว่า 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้วแหละ”

"สำหรับความกังวล ส่วนตัวชมเอง ชมไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรสักเท่าไหร่นะ แต่จะเป็นห่วงเรื่องขั้นตอนการประสานงานที่นั่นมากกว่า เพราะว่าที่จีนเขาเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่งเลย อย่างเมื่อปีที่แล้วที่ไปมา เราก็จะได้เห็นแล้วว่าเราต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งหน้าที่ของชมในภารกิจนี้ก็คือจะมีการเดินพรมแดงเป็นหลักค่ะ และอาจจะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของแบรนด์ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานด้วย แค่นั้นเองค่ะ เป็นทริปสั้นๆ"

พอบอกว่าเป็นทริปสั้นๆ แบบนี้เราจะพาลูกชายทั้งสองคนไปด้วยกันไหม ?
“เอาไปด้วยค่ะ (หัวเราะ) เพราะงานมันไม่ได้ยาก และก็ไม่ได้หนักเหมือนตอนไปคานส์ รวมถึงการทำงานก็ไม่ได้ซับซ้อนมากด้วย ส่วนทางด้านคุณน็อตอาจจะต้องตามไปทีหลัง แต่ ณ ตอนนี้ชมจองลูกไว้แล้ว จองตั๋วให้พี่เลี้ยงและทุกคนพร้อมแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

"ส่วนเรื่องเที่ยวของชมกับครอบครัวจะมีต่อเลยไหม เอ่อ...ก็อาจจะอยู่อีกสัก 1-2 วัน แต่ก็คงไม่ได้เที่ยวมากหรอก เพราะชมต้องอยู่ทำคอนเทนต์ที่นั่นเป็นหลัก และสำหรับแฟนๆ ที่รอชมแฟนชั่นของลูกๆ ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ยังก่อน ขอให้โตกว่านี้อีกสักหน่อยนะ เดี๋ยวแม่จัดให้”

>>> ชมพู่ อารยา เผยลุคสุดปัง เดินพรมแดงเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้

>>> ชมพู่ อารยา กับชุดเก๋ๆ ในงานกาล่าดินเนอร์ที่เซี่ยงไฮ้

>>> มิกซ์แอนด์แมตช์ตามสไตล์ "วิถีแม่ลูกอ่อน" ของชมพู่ อารยา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จับตา "ชมพู่ อารยา" ยังเหลืออีก 1 พรมแดง งานเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ ปีนี้จัดเต็มแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook