เผยโฉม "น้องวีวี่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร"

เผยโฉม "น้องวีวี่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร"

เผยโฉม "น้องวีวี่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่" สาวน้อยวัย 14 ปี ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" บอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่ไม่ค่อยพาลูกๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ มาเจอกันอีกที น้องวีวี โตเป็นสาวแถมสวยแบบฉบับลูกครึ่งอีกด้วย 

ย้อนกลับไป "น้องวีวี่" สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่เกิดจากสามีคนแรกก่อนจะเลิกรากันและ "ต้อม รชนีกร" ได้แต่งงานใหม่อีกครั้งกับนักธุรกิจมีทายาทด้วยกันหนึ่งคนคือ "น้องวิน" วัย 5 ขวบ 

>>>ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร "ต้อม รัชนีกร" รักล้มเหลว-ป่วยซึมเศร้า-คิดฆ่าตัวตาย

ล่าสุด "ต้อม รชนีกร" ได้พาลูกๆ ออกสื่อในรายการ กอดรัดฟัดเหวี่ยง ออกอากาศทางช่อง 3 โดยเธอได้ออกมาเปิดเผยว่าเป็นคุณแม่รุ่นใหม่ยุค 4.0 เปิดรับความคิดลูกสาวและมีไลฟ์สไตล์เดียวกันลูก "ลูกสาวคนโตของเธอโตเป็นสาวแล้ว ค่อนข้างเป็นคุณแม่ที่เข้าใจยุค เพราะมีวันหนึ่งลูกเดินมาบอกว่ามีคนมาขอคบเป็นแฟน คุณแม่จะอนุุญาตไหม"

"เราก็คิดว่าในเมื่อลูกเดินมาขออนุญาตแล้ว เราต้องเปิดใจให้ลูกด้วย แต่ไปไหนมาไหนจะมีแม่ไปด้วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะไปกินข้าวดูหนัง จะมีแม่ไปด้วยตลอดค่ะ เรื่องการสอนคือเราจะใช้เหตุผลเป็นหลัก หากลูกมีเหตุที่ดีพอก็มาคุยกันได้เสมอ ไม่ได้ยึดว่าเราอาบน้ำร้อนมาก่อน แม่ว่ามันอาจจะใช้ไม่ได้กับบางเหตุการณ์" 

รายการกอดรัดฟัดเหวี่ยง น้องวีวี่ ลูกสาวต้อม รชนีกร

ด้าน "น้องวีวี่" ลูกสาวได้บอกว่า "เคยตามแม่ไปกองถ่ายด้วยแต่ไม่บ่อยค่ะ ได้เรียนรู้ว่าแม่ทำงานหนักมากและรู้ว่าเขาทำเพื่อเราจริงๆ วิธีการสอนของคุณแม่คือใช้ธรรมะให้เรารู้  แม่พาเข้าวัดไปสวดมนต์บ่อยค่ะ"   

นานๆ เห็นจะออกสื่อสักที บอกเลยว่า "น้องวีวี่" ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ อนาคตต้องติดตามดูว่าจะเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการหรือเปล่า แต่หากเข้าบอกเลยว่าผ่านฉลุยในเรื่องหน้าตานะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉม "น้องวีวี่" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "ต้อม รชนีกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook