พ่อแม่เด็ก ม.3 แจ้งความเพิ่ม ครูที่เคยข่มขืนยังคุกคาม ตื้อให้แต่งงานด้วย

พ่อแม่เด็ก ม.3 แจ้งความเพิ่ม ครูที่เคยข่มขืนยังคุกคาม ตื้อให้แต่งงานด้วย

พ่อแม่เด็ก ม.3 แจ้งความเพิ่ม ครูที่เคยข่มขืนยังคุกคาม ตื้อให้แต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่นักเรียน ม.3 ที่ถูกครูหื่นบังคับข่มขืนนาน 2 ปี ข่าวดังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความเพิ่ม หลังครูส่งคนมาตามคุกคาม หลอกล่อให้เด็กออกไปหา ตามตื้อขอแต่งงานด้วย

จากกรณีอื้อฉาวที่ผู้ปกครองของ น้องเอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีลักษณะเป็นสาวทอมบอย ได้เข้าแจ้งร้องทุกข์จากหลายหน่วยงาน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังลูกสาวถูกข้าราชการครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน ต.หนองกง อ.นางรอง บังคับล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าชาร์ทจับกุมครูคนดังกล่าวได้ขณะบังคับนักเรียนชั้น ม.3 ไปกระทำชำเราที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ทั้งได้มีการดำเนินการคดีตามกฎหมาย และขณะนี้คดีอยู่ในชั้นอัยการเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง หลังจากพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนส่งตามขั้นตอนแล้ว ส่วนครูที่ถูกกล่าวหาก็ได้ยื่นประกันตัวต่อสู้คดี

>>> เด็กหญิง ม.3 งัดคลิปเสียงครูหื่น โทร.ตื๊อให้ไปหา บังคับขืนใจนาน 2 ปี

แต่ล่าสุด นายเตชะ ทับทอง ตัวแทนเพจบีคอส วีแคร์ ได้พาพ่อแม่ของนักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง เพิ่มเติม หลังข้าราชการครูคนดังกล่าวได้ส่งคนมาตามคุกคาม ทั้งหลอกล่อให้พาเด็กหญิง ชั้น ม.3 ออกไปหา และยังส่งทนายความมาที่บ้านเพื่อเจรจาตื้อขอแต่งงานกับเหยื่ออีกด้วย สร้างความกังวลใจให้กับครอบครัวและผู้เสียหาย เกรงจะไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะขนาดอยู่ระหว่างการดำเนินคดียังส่งคนมาตามคุกคามโดยไม่มีความเกรงกลัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับเรื่องไว้ พร้อมทั้งจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัยให้ด้วย   

โดยแม่ของนักเรียนชั้น ม.3 บอกว่า หลังจากครูคนดังกล่าวได้ส่งคนมาคุกคาม ทั้งส่งทนายมาที่บ้านเพื่อนเจรจาขอตื้อแต่งงานกับลูกสาว ก็สร้างความกังวลใจให้กับครอบครัวและตัวลูกสาว เพราะไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไรที่แท้จริงแต่ก็กลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย

โดยเฉพาะลูกสาวที่ต้องไปเรียนหนังสือก็เริ่มมีอาการเครียดจนไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว จึงจำเป็นต้องเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับครูที่กระทำกับลูกสาวของตนเองถึงที่สุด และอยากให้เป็นคดีตัวอย่างเพื่อที่จะได้ไม่ไปเกิดกับลูกหลานใครแบบนี้อีก  

ส่วนข้าราชการครูที่ถูกแจ้งความกล่าวหา เบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง และ พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นอัยการเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องตามกระบวนการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook