เด็กหญิง ม.3 งัดคลิปเสียงครูหื่น โทร.ตื๊อให้ไปหา บังคับขืนใจนาน 2 ปี

เด็กหญิง ม.3 งัดคลิปเสียงครูหื่น โทร.ตื๊อให้ไปหา บังคับขืนใจนาน 2 ปี

เด็กหญิง ม.3 งัดคลิปเสียงครูหื่น โทร.ตื๊อให้ไปหา บังคับขืนใจนาน 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหื่นโทร.ตื๊อเด็ก ม.3 ที่เป็นทอมบอยให้ออกไปหา เพื่อบังคับขืนใจนาน 2 ปี ขู่ปล่อยคลิปลงโซเชียล หลังผู้ปกครองรู้จึงพาลูกนำคลิปเสียงแจ้งความ

(28 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ปกครองของ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมฯ แห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังน้องเอได้ถูก ข้าราชการครูอายุ 57 ปี สอนอยู่โรงเรียนประถมฯ แห่งหนึ่งใน ต.หนองกง อ.นางรอง บังคับล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 61 ที่ผ่านมา ตำรวจได้ซ้อนแผนเข้าชาร์จจับกุมได้คารีสอร์ต

ล่าสุดนักเรียนที่ถูกครูบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ได้เผยคลิปเสียงขณะครูโทรศัพท์มาตื๊อให้ออกไปหาตามสถานที่ต่างๆ ถึงแม้เด็กจะพยายามบ่ายเบี่ยงหลอกว่าเป็นประจำเดือนบ้าง หรืออ้างเหตุผลต่างๆ เพราะไม่อยากไปหา แต่ครูคนดังกล่าวก็ยังพยายามพูดคะยั้นคะยอ เพื่อจะให้เด็กออกไปหาให้ได้ เพราะหากเด็กไม่ยอมออกไปหาตามที่โทร.มา ก็ข่มขู่ว่าจะนำคลิปขณะบังคับมีเซ็กซ์ไปโพส์ตลงโซเซียล จนทำให้นักเรียนผู้เสียหายต้องจำยอมถูกบังคับล่วงละเมิดมานานถึง 2 ปี

โดยคลิปเสียงดังกล่าวได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่ทางครอบครัวเค้นถามลูกจนได้รู้ความจริงว่า ถูกครูบังคับขืนใจมานาน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้ซ้อนแผนเข้าชาร์จจับกุมครูคนดังกล่าวได้คารีสอร์ต

ขณะที่ทางครอบครัวและญาติก็รู้สึกคลายความกังวลมากขึ้น หลังทราบว่าทางเขตพื้นที่การศึกษาต้นสังกัด ได้มีคำสั่งย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตฯ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (27 ก.พ.61) เพราะเกรงว่าครูจะไปกระทำลักษณะดังกล่าวกับลูกหลานของตัวเอง และหลังจากเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม หลายหน่วยงานก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่จากหลายภาคส่วนเข้ามาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมาดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กที่ถูกกระทำด้วย ขณะที่ตำรวจก็ได้นำตัวเด็กผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดีแล้ว หลังจากเลื่อนนัดมา 2 ครั้ง

โดยนักเรียนชั้น ม.3 ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น หลังจากที่ได้บอกความจริงกับพ่อแม่ และมีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ จากที่ก่อนหน้านี้ที่ถูกครูบังคับมานานเกือบ 2 ปี ต้องเก็บตัว ไม่กล้าพูดกับใคร กระทั่งระยะหลังไม่กล้าไปโรงเรียน แต่หลังจากมีการนำเสนอข่าว ทางครูที่โรงเรียนก็ได้มาพูดคุย และจะให้โอกาสกลับไปเรียนต่อให้จบชั้น ม.3

ด้านแม่ของเด็กผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกคลายความกังวลมากขึ้น หลังทราบว่าทางต้นสังกัดของครู ได้มีคำสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่อื่น เพราะกลัวว่าจะมาข่มขู่ลูกสาวและกระทำกับเด็กคนอื่นอีก ซึ่งที่โรงเรียนที่ครูสอนก็มีลูกสาวอีกคนที่ยังเรียนอยู่ด้วย และหลังจากมีหลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะได้รับความเป็นธรรม กับสิ่งที่ครูกระทำกับลูกสาวของตนเอง และยืนยันว่าจะเดินหน้าเอาผิดครูจนถึงที่สุดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook