“แบมแบม GOT7” ดีใจ “เบลล่า” ไปดูคอนเสิร์ต เสียดายเพิ่งรู้ ทั้งที่อยู่บ้านใกล้กัน

“แบมแบม GOT7” ดีใจ “เบลล่า” ไปดูคอนเสิร์ต เสียดายเพิ่งรู้ ทั้งที่อยู่บ้านใกล้กัน

“แบมแบม GOT7” ดีใจ “เบลล่า” ไปดูคอนเสิร์ต เสียดายเพิ่งรู้ ทั้งที่อยู่บ้านใกล้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทยที่ทำแฟนคลับได้เต็มอิ่มและฟินกันสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK ของวงนักร้องสุดฮอตในเกาหลี “GOT7” ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี โดยล่าสุดหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" หรือ “แบมแบม GOT7” ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ถือว่าประสบความสำเร็จ และวางแผนปีหน้าอยากจะจัดให้ใหญ่ขึ้นโดยอยากจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้ “แบมแบม” ยังได้เผยถึงบรรยากาศในวันคอนเสิร์ตให้ฟังอีกด้วย สนุกมาก และสาเหตุที่เลือกเพลงไทยอย่างเพลง “ออเจ้าเอย” ขึ้นร้องนั้นเพราะในเวลานี้คงไม่มีเพลงไหนดังเท่าแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ไปร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย แต่ตนเพิ่งจะมารู้ภายหลัง ทั้งๆ ที่ก็อยู่บ้านเดียวกัน

คอนเสิร์ต คอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU' IN BANGKOK ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ 3 รอบ จัดที่อิมแพค สนุกครับ เป็นคอนเสิร์ตที่ผมคิดว่าดีที่สุดของ GOT7 ที่เคยมีมาที่ไทยเลยครับ อย่างที่บอกไปในคอนเสิร์ตนะครับ ปีหน้าถ้าเกิดสามารถไปจัดที่ราชมังคลากีฬาสถานได้ก็เต็มที่ครับผม (ยิ้ม)”

ทำไมถึงอยากจัดคอนเสิร์ตที่ราชมังคลากีฬาสถาน ?
“คือมีแฟนคลับหลายคนที่เขาซื้อบัตรไม่ทัน เห็นหลายๆ คนนั่งเสียดายกันอยู่ที่บ้าน ดูอยู่ที่หน้าจอ ผมก็รู้สึกไม่ดีนิดหนึ่ง ก็อยากจะจัดในที่ที่เรามาเจอกันได้พร้อมกันทุกคน แล้วก็มีความสุขพร้อมกันไปเลย แบบนี้ดีกว่า”

ได้บอกเพื่อนๆ ในวงไหมว่าพื้นที่ราชมังฯ มันใหญ่มาก ?
“ก็บอกกันครับ ที่เตือนเมมเบอร์ไปหลายๆ อย่าง อย่างแรกเลยก็คือมันร้อนมาก ไม่ขอ 2-3 วันแน่นอนครับ (หัวเราะ) วันเดียวพอ”

โอกาสเป็นไปได้มีสูงไหม ที่จะไปจัดที่นั่น ?
“อืม...อันนี้ผมว่ามันอยู่ที่ตัวผมนะครับ ว่าตั้งแต่ตอนนี้จนถึงปีหน้า ผมจะทำได้ดีมากขนาดไหนประเทศไทย ถ้าเกิดผมนำเมมเบอร์ได้ดีในประเทศไทย ผลมันก็น่าจะไปได้ครับ ก็ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ครับ(ยิ้ม) เพื่อนๆ ก็อยากไปครับ 8 หมื่นคนในคอนเสิร์ตมันไม่ใช่เรื่องง่ายครับ รอบหนึ่งในชีวิตก็น่าจะดี มันเป็นฝันของนักร้องทุกคนอยู่แล้วครับ ถ้าเกิดขึ้นได้มันก็เป็นประวัติศาสตร์ของไทยรอบหนึ่งเลย เพราะมีแค่ 3 วงเองใช่ไหมครับที่เคยขึ้น Coldplay, Lady Gaga แล้วก็พี่ๆ บอดี้แสลม ถ้าเกิด GOT7 ขึ้นก็จะเป็นวงที่ 4 ครับ ก็จะมีชื่อพวกผม GOT7 อยู่ในประวัติศาสตร์บันเทิงของประเทศไทยครับ”

ในคอนเสิร์ต GOT7 ร้องเพลง ออเจ้าเอย ด้วย หลายๆ คนก็ลุ้นว่าจะปล่อยออกมาให้แฟนคลับไทยได้ฟังไหม ?
“เพลงออเจ้าเอย จริงๆ ถ้าจะให้ปล่อยมันก็ปล่อยได้นะครับ แต่ว่าอันนี้ต้องถามทางค่ายครับ”

ทำไมถึงเลือกเพลงนี้ ?
“ก็ตอนนี้เพลงนี้มาแรงสุดแล้วครับ แล้วผมก็อยากโชว์อีกด้านของ GOT7 ด้วย ปกติเราจะร้องเพลงยุคใหม่หน่อย แต่ออเจ้าเอย จะเป็นเพลงแนวสมัยเก่า ก็ถ้า GOT7 ร้องเพลงนี้ได้ดีจริงๆ ผมก็คิดว่าคนไทยหลายๆ คนคงจะภูมิใจในตัว GOT7”

ฝึกซ้อมนานไหม ?
“เอาจริงๆ อัดกันคนละ 30 นาทีเอง ไม่นานมากครับ สำหรับเพื่อนๆ ก็ยากตรงสำเนียง เรื่องร้องไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ ผมก็เป็นคนที่อัดให้เพื่อนๆ ร้องตาม เอาเรื่องสำเนียงซะส่วนใหญ่ครับ แต่เรื่องร้องเขาร้องได้อยู่แล้ว”

bellacampenเบลล่า ราณี ร่วมชมคอนเสิร์ต GOT7

วันคอนเสิร์ต เบลล่า ไปดูด้วย ?
“ผมเพิ่งรู้หลังเสร็จคอนเสิร์ตครับ ก็อยากขอบคุณพี่เบลล่าครับ (ยกมือไหว้) จริงๆ บ้านผมกับพี่เบลล่าอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เดินไม่ถึงนาทีก็ถึงแล้วครับ บ้านอยู่ใกล้กันแค่นี้เอง มาดูคอนเสิร์ตแบบไม่บอกผมเลย ผมก็ขอบคุณพี่เบลล่าครับ ก็ได้ดูคลิปที่พี่เขายืนเชียร์ด้วย เป็นเกียรติมากครับ ผมเพิ่งอายุเท่าไหร่เอง เขาอุตส่าห์มาดู”

เบลล่าบอกว่าเดี๋ยวบุพเพสันนิวาสภาค 2 จะขอพี่หน่องให้ ?
“อันนี้จริงๆ ก็ได้ครับผม จริงๆ ให้ผมใส่ชุดไทยรอบหนึ่ง ก็น่าจะดีครับ ไม่เคยใส่เลย”

จะมีมาร่วมแจมในละครไทยบ้างไหม ?
“อันนี้ถ้าเกิดมีโอกาส ผมก็พร้อมนะครับ แต่จริงๆ ผมไม่ได้สตรองด้านการแสดงมากเท่าไหร่ จะเป็นเรื่องร้อง เรื่องทำดนตรีซะส่วนใหญ่ ถ้าเกิดมีโอกาสผมว่าก็น่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ (ยิ้ม)”

พี่หน่องมีมาทาบทามเราไปเล่นละครบ้างไหม ?
“ก็มาหาผมตามงานบ้าง พี่หน่องเขาก็ชวนนะครับ แต่ว่าก็ต้องรอจนกว่าจะมีบทที่เข้ากับผม มีตัวละครที่เข้ากับตัวผมจริงๆ ต้องเป็นตัวละครที่ผมแสดงได้ดีครับ เพราะฉะนั้นอยู่ที่เรื่องบทและเรื่องเวลาครับ”

ถามถึงวิดีโอที่ทำขึ้น ?
คลิปที่ลงเป็นเวอร์ชั่นที่ถ่ายที่ไทย แต่เวอร์ชั่นเต็มๆ ยังต้องรอให้เวิล์ดทัวร์เสร็จก่อน อีกประมาณ 3 เดือน รอเก็บภาพให้หมดแล้วจะทำวิดีโอสัก 3-4 นาที และลงยูทูปไปเลย ที่ทำขึ้นเพราะผมเป็นคนชอบตัดต่อและอยากสื่อให้เห็นว่าเมืองไทยสวยแค่นั้นก็พอ คนที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตก็อยากให้ดูภาพบรรยากาศ จริงๆ ถ้าผมถ่ายประเทศไทยจริงๆ ผมสามารถทำให้ประเทศไทยดูดีขึ้นมาได้อีกหลายระดับเลย เลยอยากโชว์ให้หลายๆ ชาติได้ดูผ่านผม”

หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรที่ไทยอีกไหม ?
“มีครับ แต่ไม่รู้จะพูดได้ไหม เพิ่งถ่ายทำเสร็จ เป็นโฆษณาตัวใหม่ มีสีเขียวเป็นสีหลักของแบรนด์ บอกแค่นี้ ไม่บอกแล้ว (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “แบมแบม GOT7” ดีใจ “เบลล่า” ไปดูคอนเสิร์ต เสียดายเพิ่งรู้ ทั้งที่อยู่บ้านใกล้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook