เฮียท้อใจ เปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 2 วัน ซ้ำรอยคนร้ายงัดอีก

เฮียท้อใจ เปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 2 วัน ซ้ำรอยคนร้ายงัดอีก

เฮียท้อใจ เปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 2 วัน ซ้ำรอยคนร้ายงัดอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านขายของชำเปิดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญได้ 2 วัน ซ้ำรอยโดนแก๊งงัดเอาเงินไปได้อีก บอกไม่เสียดายเงินเลย เพราะค่าซ่อมเครื่องซักผ้าแพงกว่า

เมื่อคืนวานนี้ (23 พ.ค.) นายเดชา อายุ 37 ปี และภรรยาได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกกลุ่มคนร้ายเข้ามาก่อเหตุงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แล้วเอาทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง ส่วนกล่องเก็บเงินของตู้ซักผ้าหยอดเหรียญได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุเกิดประมาณ 03.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะที่ทุกคนหลับอยู่ภายในบ้าน

แต่กว่าเจ้าของจะมาทราบเรื่องว่าถูกก่อเหตุไปแล้ว ก็เป็นช่วงสายของวันถัดมา หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนของ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดให้ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ขณะที่ภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้เป็นคนร้าย 3 คน ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อน 3 คน ก่อนจะเดินเข้ามาที่ร้านแล้วพยายามงัดที่ตู้หยอดเหรียญแต่ไม่สำเร็จ จึงกลับออกไปแล้วกลับเข้ามาใหม่อีกครั้ง พร้อมกับเหล็กท่อนยาวเข้ามางัดแงะสำเร็จ พร้อมกับเอากล่องใส่เงินไปโยนทิ้งไว้ฝั่งตรงข้าม แล้วพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในไม่ช้านี้

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า ในช่วงปีที่แล้วเจ้าของร้านเคยถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นจึงได้เลิกให้บริการไป แล้วเพิ่งกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งได้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ก็ถูกคนร้ายเข้ามางัดแล้วได้ทรัพย์สินไปอีก แต่ทางร้านนั้นเสียดายที่จะต้องมาซ้อมตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งได้รับความเสียหายมากกว่าเงินที่อยู่ภายในกล่องหยอดเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook