จีวรปลิว บุกรวบเอเย่นต์ยาบ้าพร้อมเครือข่าย ขายให้พระสงฆ์

จีวรปลิว บุกรวบเอเย่นต์ยาบ้าพร้อมเครือข่าย ขายให้พระสงฆ์

จีวรปลิว บุกรวบเอเย่นต์ยาบ้าพร้อมเครือข่าย ขายให้พระสงฆ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 พ.ค.นายชาติชาย กัณฑเกตุ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยชุดเฉพาะกิจ อำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี และนายเครือณรงค์ พงษ์รื่น ปลัดอาวุโสอำเภอหนองหญ้าไซ พร้อมนำกำลัง อส. อำเภอหนองหญ้าไซ

ดำเนินการตามโครงการประชารัฐร่วมใจ “วัดสีขาว” ปลอดยาเสพติดจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการ RE X – RAY ตรวจปัสสาวะพระภิกษุและสามเณร ภายในวัดและสำนักสงฆ์ พื้นที่อำเภอด่านช้าง

พบพระภิกษุ-สามเณรในตำบลวังคัน จำนวน 3 รูป ตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงนำไปทำการลาสิกขาบทและควบคุมตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติด

จากการสอบสวนพระสงฆ์ ให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากนายจรัล อายุ 47 ปี ตำบลหนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเอเย่นต์รายใหญ่มีลูกค้าทั้งพระและชาวบ้าน ในพื้นที่อำเภอด่านช้างและใกล้เคียง จึงประสานฝ่ายปกครองอำเภอหนองหญ้าไซ

เข้าตรวจค้นพบนายจรัล บุญสูงเพชร นั่งอยู่ภายในห้องนอน จึงทำการตรวจค้นพบห่อกระดาษสีน้ำตาลมีสัญลักษณ์ 999 ภายในมียาบ้าจำนวน 2,000  เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวนหนึ่งวางอยู่บนโต๊ะภายในห้องนอน  จึงยึดของกลางทั้งหมดรวมทั้งรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ ไว้เป็นของกลาง     

สอบสวนนายจรัลผู้ต้องหาให้การรับว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง ซึ่งได้โทรศัพท์สั่งซื้อจากนายทรงชัย หรือฉายาโหด หรือหนึ่งด่านช้าง เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ของ จ.สุพรรณบุรี ในราคามัดละ 35,000 บาท จำนวน 2,000 เม็ด

โดยติดต่อซื้อขายกันมาหลายครั้งแล้ว โดยจะมีการจ่ายเงินสดและโอนผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายจรัญฯ ว่าร่วมกันกับนายทรงชัย  ชื่อเล่นโหด หรือหนึ่ง หรือ เดโช "มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

พร้อมกับควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ เพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook