ตร.รวบโจ๋เชียงใหม่รุมตื้บ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ พบยังเป็นเยาวชนล้วน

ตร.รวบโจ๋เชียงใหม่รุมตื้บ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ พบยังเป็นเยาวชนล้วน

ตร.รวบโจ๋เชียงใหม่รุมตื้บ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ พบยังเป็นเยาวชนล้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแม่โจ้ตามจับ 3 ผู้ก่อเหตุ ร่วมทำร้าย สารวัตรกำนันรุ่นปู่ บาดเจ็บสาหัส ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักกัน สารภาพไม่พอใจที่โดยตักเตือนเรื่องมั่วสุม ยกพวกนับสิบคนตามกระทืบ

จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย นายไชยณรงค์ อายุ 60 ปี สารวัตรกำนันตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงด้านซ้ายหัก 1 ซี่ และมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย รวมทั้งใบหน้าและศีรษะ เมื่อกลางดึกของวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดสามารถติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว

เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรแม่โจ้ สามารถติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เบื้องต้น 3 คน ทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ได้แก่ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ชาวตำบลป่าไผ่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่, นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ และ นายซี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

>>> แก๊งโจ๋เชียงใหม่ยกพวกรุมกระทืบ สารวัตรกำนันรุ่นปู่ แบบไร้สาเหตุ

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนอีกประมาณ 10 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายนายไชยณรงค์จริง เนื่องจากไม่พอใจที่นายไชยณรงค์ขี่รถจักรยานผ่านมาตรงจุดที่พวกตัวเองกำลังนั่งดื่มสุราและตักเตือนไม่ให้มั่วสุมกัน พร้อมทั้งขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ จึงร่วมกันทำร้ายก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือที่ร่วมก่อเหตุนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบชื่อและที่อยู่ทั้งหมดแล้ว พบว่าส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน ซึ่งกำลังประสานไปยังผู้ปกครองให้พามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่าช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น กลุ่มผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนหลายคนที่ร่วมกันก่อเหตุ ได้นำตัวเด็กและเยาวชนที่เป็นลูกหลานของตัวเอง ต่างพากันเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ ซึ่งพบว่ามีทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย ทางพันตำรวจเอกชัชรินทร์ บุนนาค ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนร่วมกันสอบปากคำ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook