อิสรภาพอาทิตย์เดียว 2 นักโทษแหกคุกสุโขทัย แยกกันหนีแต่ถูกตามรวบคู่

อิสรภาพอาทิตย์เดียว 2 นักโทษแหกคุกสุโขทัย แยกกันหนีแต่ถูกตามรวบคู่

อิสรภาพอาทิตย์เดียว 2 นักโทษแหกคุกสุโขทัย แยกกันหนีแต่ถูกตามรวบคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ นักโทษชาย ชัยณรงค์ อาจปาน และ นักโทษชาย สุรศักดิ์ โมรา สองนักโทษคดียาเสพติด ได้หนีออกจากเรือนจำสุโขทัย โดยปีนขึ้นช่องฝ้าเพดานของห้องขัง หลบหนีออกไปนอกตัวอาคารเรือนนอน เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้าไปขโมยเสื้อ และรถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เรือนจำ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายหลบหนีไปนั้น 

>> สองนักโทษปีนฝ้าโรยตัวแหกคุกสุโขทัย วิ่งมาลักรถชาวบ้านขี่หนีหายไป

>> สั่งย้าย ผบ.เรือนจำสุโขทัย หลังยังไร้วี่แวว 2 นักโทษหนี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสุโขทัย ได้เข้าจับกุม ชัยณรงค์ อาจปาน หรือ บอย ขณะกบดานที่แคมป์คนงานก่อสร้างหลังหนึ่งใน ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคาดว่าเจ้าของบ้านมีความสนิทชิดชอบกันและให้ที่พักพิง ส่วนรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน กรจ 754 สุโขทัย ที่นักโทษทั้ง 2 คน ได้ใช้เป็นพาหนะหลบหนีนั้น พบก่อนหน้านี้ในพงหญ้า ที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ในสภาพส่วนประกอบไม่ครบ และไม่มีป้ายทะเบียน

พ.ต.อ.ประมวล ยิ้มจันทร์ ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจนสืบทราบพิกัดจากจีพีเอส ขยายผลถึงแหล่งกบดานของ นายสุรศักดิ์ โมรา และสามารถจับตัวได้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะใช้รถเก๋งสีขาวยี่ห้อโปรตอน หมายเลขทะเบียน กน 5032 จันทบุรี ขับหลบหนีผ่านพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไล่ล่าจนจับได้ในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และจะรับตัวกลับมาภึง สภ.เมืองสุโขทัย ในคืนนี้

โดยทั้งสองเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย ฐานความผิด "หลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ของพนักงานอัยการ ของพนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา โดยแหกที่คุมขัง โดยใช้กำลังประทุษร้าย" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook