เผย 10 ข้อห้ามที่ “เมแกน มาร์เคิล” จะทำไม่ได้อีก หลังกล่าวคำว่า “รับค่ะ” ในพิธีเสกสมรส

เผย 10 ข้อห้ามที่ “เมแกน มาร์เคิล” จะทำไม่ได้อีก หลังกล่าวคำว่า “รับค่ะ” ในพิธีเสกสมรส

เผย 10 ข้อห้ามที่ “เมแกน มาร์เคิล” จะทำไม่ได้อีก หลังกล่าวคำว่า “รับค่ะ” ในพิธีเสกสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ชาวอังกฤษ และสหราชอาณาจักรนับล้าน ๆ คนกำลังนับนาที รอเวลาเริ่มของพิธีเสกสมรส ระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสพระองค์เล็ก ของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์อังกฤษ กับ เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกันมีและมีการคาดหมายว่าจะมีแขกผู้มีเกียรติ และผู้ร่วมแสดงความยินดีในพิธีเษกสมรสครั้งนี้ กว่า 150,000 คน

>>> เส้นทางรักต่างชนชั้น "เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน มาร์เคิล"

โดยในพิธีเสกสมรส เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งราชวงศ์อังกฤษ จะทรงพา “เมแกน มาร์เคิล” พระราชดำเนินไปตามทางเดินในโบสถ์เซนต์ จอร์จ เพื่อไปยังแท่นประกอบพิธี หลังจากบิดาของมาร์เคิล ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เข้ารับการผ่าตัดหัวใจ

>>> ฮีโร่ของงาน! "เจ้าฟ้าชายชาร์ลส" เป็นผู้เดินนำเจ้าสาว "เมแกน มาร์เคิล" พิธีเสกสมรส

ทั้งนี้ สื่อต่างประเทศ รายงานถึง 10 ข้อห้ามที่ “เมแกน มาร์เคิล” จะทำไม่ได้อีก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเสกสมรส และกล่าวคำว่า “รับค่ะ” (I do) ที่โบสถ์เซนต์ จอร์จ

1.ห้ามสวมเสื้อคอลึก ต้องสวมถุงน่องเสมอ ชายเสื้อต้องยาว จะสวมกางเกงยีนส์ ก็ต่อเมื่อไม่ได้อยู่ในพิธีรีตอง แต่จะไม่สวมยีนส์ขาด

2. ห้ามเล่นโซเชียลมีเดีย เมแกน ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 2 ล้านคน และอีกหลายแสนคนในเฟซบุ๊กกับทวิตเตอร์ โดยได้ปิดแอคเคาท์เหล่านี้หมดแล้ว และจะต้องใช้แอคเคาท์อย่างเป็นทางการ คือ @KensingtonRoyal ต่อไป

3. ห้ามเซลฟี่และแจกลายเซ็นต์ ซึ่ง เมแกน ยังไม่ได้รับอนุญาตให้แจกลายเซ็นต์ เพื่อป้องกันการถูกปลอมลายเซ็นต์

4. ห้ามข้องเกี่ยวกับการเมือง

5. ห้ามแสดง ทำให้ เมแกน ซึ่งเคยรับบท “ราเชล เซน” ในซีรีส์เรื่อง Suits ของสหรัฐฯ ประกาศแล้วว่า อาชีพใหม่ของเธอ คือ สมาชิกพระราชวงศ์เต็มตัว

6. ห้ามมีงานเสริม และเมแกนได้ยุติการเขียนบล็อก The Tig และทิ้งบทบาทในฐานะนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี ให้แก่สหประชาชาติ และทูตของ World Vision Canada

7. ต้องสวมเสื้อผ้าสีดำเวลาเดินทาง เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมกรณีมีการเสียชีวิตของบุคคลสำคัญ

8. ห้ามแสดงความรักใคร่ต่อหน้าธารกำนัล

9. ห้ามรับประทานสัตว์น้ำที่มีกระดอง เนื่องจากถูกจัดให้อยู่ในอาหารที่เป็นพิษ อาหารนำเข้าจากต่างแดน อาหารรสจัด และดื่มน้ำจากก๊อกในต่างประเทศ

10. ต้องเดินตามหลังดยุค และดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook