ขับมาดีๆ รถหกล้อผสมปูน เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่

ขับมาดีๆ รถหกล้อผสมปูน เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่

ขับมาดีๆ รถหกล้อผสมปูน เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(16 พฤษภาคม 2561) ร.ต.อ.พศิน ขันเพ็ชร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งเหตุรถชนป้ายบอกทางขนาดใหญ่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เส้นทางแพร่ ร้องกวาง หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยแพร่และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแพร่ ราม เข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งขาขึ้นเส้นทาง แพร่ ร้องกวาง พบป้ายบอกทางของแขวงทางหลวงขนาดใหญ่ล้มลงมาขวางถนน ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปได้ เป็นเหตุให้รถติดเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

ข้างทางมีรถบรรทุกพลิกตะแคงชนกับเสาป้ายบอกทางและต้นไม้ข้างทาง มีชาวบ้านหลายสิบคนมุงดู เนื่องจากคนขับรถติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแพร่ เข้าตรวจสอบพบคนขับถูกพวงมาลัยรถอัดลำตัวกับเบาะไม่สามารถช่วยเหลืออกมาได้

ต้องใช้เครื่องตัดถ่างขนาดใหญ่จึงประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น และหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์ร้องกวาง นำเครื่องตัดถ่างขนาดใหญ่เข้าช่วยเหลือ พร้อมเรียกรถเครนเพื่อดึงรถที่พลิกตะแคงอยู่เพื่อจะนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากรถ ใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงสามารถนำร่างคนขับรถออกมาได้

ทราบชื่อคือ นายพิสิษฐ์ จิตขาว อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 279 หมู่ 1 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ เบื้องต้นรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลแพร่ ราม ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแพร่ ต่อไป ส่วนสาเหตุจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

สอบถามนายบรรจง ยานสกุล อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 129 หมู่ 5 ต.น้ำรัด อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ซึ่งขับรถกระบะตามรถบรรทุกปูนมา และเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ

โดยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือและอยู่รอให้ปากคำเล่าว่า ขณะที่ขับรถตามมาอยู่ๆ รถบรรทุกปูนก็เสียหลักชนกับเสาป้ายบอกทางจนพลิกตะแคงชนกับต้นไม้อีกที ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ต้องรอสอบปากคำนายพิสิษฐ์ฯ คนขับรถอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook