อึ้ง หญิงแคนาดาถอดกางเกง-ปล่อยหนัก กลางร้านอาหาร ก่อนจับโยนใส่พนักงาน

อึ้ง หญิงแคนาดาถอดกางเกง-ปล่อยหนัก กลางร้านอาหาร ก่อนจับโยนใส่พนักงาน

อึ้ง หญิงแคนาดาถอดกางเกง-ปล่อยหนัก กลางร้านอาหาร ก่อนจับโยนใส่พนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ้งหนัก หญิงแคนาดาถอดกางเกงกลางร้านอาหาร ก่อนปล่อยของหนัก ขว้างใส่พนักงานแคชเชียร์

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เว็บไซต์ Daily Mail เผยแพร่ภาพชวนอึ้งที่เกิดขึ้นภายในร้านอาหารร้านหนึ่งในประเทศแคนาดา หญิงคนหนึ่งมีปากเสียงกับพนักงานแคชเชียร์หน้าร้าน ก่อนต่อมาเธอจะถอดกางเกงที่ใส่อยู่กลางร้าน แล้วบิ้วท์อารมณ์ให้อุจจาระออกมา จากนั้นคว้าเอาก้อนอุจจาระที่ได้ขว้างใส่พนักงาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเผยให้เห็นหญิงคนดังกล่าวยืนทะเลาะกันกับพนักงานแคชเชียร์อยู่ราว 20 วินาที ก่อนต่อมาหญิงคนดังกล่าวจะกระทำการชวนอึ้ง เริ่มปลดเสื้อคลุมที่ผูกอยู่ที่เอว จากนั้นถอดกางเกง โค้งตัวบิ้วท์อารมณ์ปล่อยอุจจาระออกมากลางร้านภายในเวลาอันรวดเร็ว ท่ามกลางสายตาของลูกค้าอีกหลายที่นั่งอยู่ในร้าน ขณะที่ฝ่ายพนักงานแคชเชียร์รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ขณะเดียวกันหญิงคนดังกล่าวก็ได้คว้าเอาก้อนอุจจาระที่ปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ กองอยู่บนพื้นนั้นขว้างใส่พนักงาน ก่อนจะหยิบกระดาษทิชชูเช็ดไม้เช็ดมือ ทำความสะอาดก้นของตัวเอง แล้วโยนกระดาษทิชชูนั้นใส่พนักงานซ้ำอีกรอบ เสร็จสรรพก็เดินหนีหายออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกัน และไม่ทราบแน่ชัดว่าฝ่ายพนักงานแคชเชียร์โดนก้อนอาวุธชีวีภาพนั้นหรือไม่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก Royal Canadian Mounted Police (RCMP) ในท้องที่ก็ได้ทำการจับกุมหญิงคนดังกล่าว และปล่อยตัวไปเป็นการชั่วคราว และปัจจุบันเรื่องราวนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในประเทศแคนาดา หากประชาชนกระทำอนาจารในที่สาธารณะ โดยมีเจตนาดูถูกเหยียดหยามหรือรุกรานผู้อื่น อาจถูกตัดสินว่ามีความผิดตามข้อกฎหมาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อึ้ง หญิงแคนาดาถอดกางเกง-ปล่อยหนัก กลางร้านอาหาร ก่อนจับโยนใส่พนักงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook