อุทาหรณ์คนแก่ ยายวัย 71 ปี หยิบรองเท้าพลาดตกน้ำดับ

อุทาหรณ์คนแก่ ยายวัย 71 ปี หยิบรองเท้าพลาดตกน้ำดับ

อุทาหรณ์คนแก่ ยายวัย 71 ปี หยิบรองเท้าพลาดตกน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (16 พ.ค. 61) ร.ต.อ.ไมตรี พากุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งจากหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลวงปู่ทิม มาบตาพุด มีเหตุคนตกน้ำเสียชีวิตที่บริเวณบ่อน้ำในป่ายาง หลังโรงงานล็อคไทย ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง ขอให้ไปชันสูตรพลิกศพ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ่อน้ำกว้างประมาณ 2 ไร่ อยู่ในป่ายาง นักประดาน้ำหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยปู่ทิมมาบตาพุด ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ดำลงไปจึงพบศพ นางหนุน รีรมย์ อายุ 71 ปี จมอยู่ก้นบ่อที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร จึงนำขึ้นมาก่อนส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

สอบถามนายศุภลักษ์ สืบพันธ์ เจ้าหน้าที่หน่วยช่วยเหลือฯ เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุสองตายาย กำลังจะลงไปอาบน้ำในบ่อน้ำขุดในสวนยาง คาดว่าคงพึ่งเลิกงานมาจากบ่อขยะเทศบาลเมืองมาบตาพุดที่ตากับยายทำงานอยู่

และในขณะเกิดเหตุมีคนนั่งตกปลาได้เห็นเหตุการณ์ในขณะที่ทั้งสองตายายกำลังจะจมน้ำ คนตกปลาได้ลงไปช่วยตาไว้ได้ทันเพียงคนเดียวซึ่งในขณะนั้นยายได้จมน้ำไปต่อหน้าต่อตาไปแล้ว

ซึ่งเบื้องต้นตาได้เล่าว่าขณะเกิดเหตุรองเท้าของยายได้หลุดตกลงไปในน้ำ ยายพยายามเอื้อมมือไปคว้าแต่เกิดพลาดตกลงไปด้วย ตาจึงกระโดดไปช่วย แต่ตาก็ช่วยไม่ไหวจะจมน้ำตามไปอีกคน  คนตกปลาจึงช่วยไว้ได้เพียงคนเดียว

สอบถามนางละมัย เสริมส่ง อายุ40 ปี และนายธีรพงษ์ เสริมส่ง อายุ 40 ปี ลูกสาวและลูกเขยของตากับยายได้กล่าวว่า พ่อกับแม่ ทำงานที่บ่อขยะเทศบาลเมืองมาบตาพุดเป็นคนงานรุ่นแรกที่ทำงานมาเกินกว่า 20 ปี แล้ว

และเมื่อวานเวลาประมาณ 6 โมงเย็นเศษๆ แม่ได้บอกว่าให้โทรหาพี่ชายที่ประเทศอังกฤษที่ทำค่ายมวยอยู่เมืองเวสต์บอร์น พี่ชายบอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงและแม่ยังให้โทรหาพี่สาวที่จังหวัดนครศรีธรรมราช อีกจนแบตโทรศัพท์หมดเหมือนเป็นลางสังหรณ์ว่าวันนี้จะต้องเสียแม่ไป

ซึ่งปกติแม่เป็นคนแข็งแรงมากไม่มีโรคภัย ทั้งพ่อและแม่รักกันมากอยู่กันมาหลายสิบปี พ่อก็คงเสียใจที่แม่จากไปและในเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ติดใจเอาความ ขณะเกิดเหตุคงลงไปอาบน้ำกันสองคนตายาย คิดว่าคงเป็นอุบัติเหตุในเหตุสลดที่เกิดขึ้น

และแม่ได้เคยสั่งเสียไว้หากเป็นอะไรไปให้นำศพไปตั้งไว้ที่วัดมาบชลูด ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook