ย่าช็อก หลานสาว 5 ขวบอวัยวะเพศเลือดไหล เชื่อถูกครูวัยเกษียณข่มขืน

ย่าช็อก หลานสาว 5 ขวบอวัยวะเพศเลือดไหล เชื่อถูกครูวัยเกษียณข่มขืน

ย่าช็อก หลานสาว 5 ขวบอวัยวะเพศเลือดไหล เชื่อถูกครูวัยเกษียณข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่าช็อก หลานสาว 5 ขวบอวัยวะเพศมีเลือดไหล บวมแดง อดีตครูวัย 65 ปี ผู้ต้องสงสัยปฏิเสธข้อกล่าวหา อ้างเด็กอาจได้รับบาดเจ็บจากการขี่จักรยาน

(17 พ.ค.) เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.นภดล ใบเรือ ผกก.สภ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง พร้อมพนักงานสอบสวนเวร เข้าทำการสอบปากคำ นายบุญเรือง อายุ 65 ปี อดีตครูพละของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอแจ้ห่ม หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านเด่นหนองหนาว หมู่ 8 ตำบลแจ้ห่ม อำเภอแจ้ห่มจังหวัดลำปาง โดยทาง ผู้ปกครองของ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวนสภ. แจ้ห่ม ว่า เด็กหญิงเอ วัย 5 ขวบ ถูกชายคนดังกล่าว ซึ่งเป็นญาติห่างๆ กันมีศักดิ์เป็นลุง เข้ามาข่มขืน

ย่าของเด็กหญิงเอ เผยว่า ได้พาหลานสาวไปอาบน้ำ ปรากฏว่าพบเห็นเลือดไหลออกมาบริเวณอวัยวะเพศ และอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง จากนั้นจึงสอบถาม เด็กหญิงเอ บอกว่าถูกคุณลุงข่มขืน 1 ครั้ง

จากนั้น ได้พากันตัดสินใจเข้าแจ้งความ ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบพยาน ทำการรวบรวมหลักฐานและพยานต่างๆ สอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ จึงทราบว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จนบาดเจ็บอวัยวะเพศบวมแดง โดยทางเจ้าที่ตำรวจยัง ได้นำตัวเด็กหญิงเอ ส่งให้แพทย์โรงพยาบาลแจ้ห่มทำการตรวจสอบ แล้วส่งตัวเด็กหญิงเอ ไปที่โรงพยาบาลลำปาง ผลปรากฏว่าการตรวจร่างกายทั้งสองโรงพยาบาล ก็พบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาดเช่นกัน

ล่าสุดในวันนี้ตำรวจสภ.แจ้ห่มลำปาง ได้คุมตัวอดีตครูพละวัย 65 ปี มาสอบปากคำ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าเด็กหญิงอาจจะเกิดอุบัติเหตุเองจากการไปปั่นจักรยาน อาจจะพลัดตก หรืออวัยวะเพศไปกระแทกส่วนใดของจักรยานก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม ก็ได้แจ้งข้อกล่าวหากับชายคนดังกล่าว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน พร้อมส่งตัวไปยังศาลจังหวัดลำปางเพื่อทำการฝากขังต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook