สง่างามในชุดไทย กาล่า “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ซุปตาร์เปล่งประกายบนพรมแดง

สง่างามในชุดไทย กาล่า “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ซุปตาร์เปล่งประกายบนพรมแดง

สง่างามในชุดไทย กาล่า “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ซุปตาร์เปล่งประกายบนพรมแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากตำนานความรักอมตะอันเลื่องชื่อ ที่ชาวไทยคุ้นเคยมานานกว่า 100 ปี และถูกนำเสนอในรูปแบบต่างๆ มานับครั้งไม่ถ้วน รวมไปถึงในรูปแบบเวอร์ชั่นละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ของบริษัทซีเนริโอ เมื่อปี พ.ศ.2552 ซึ่งในครั้งนั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง จนกลายเป็น ทอลค์ ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วทั้งประเทศ

>>> ชมโฉม "แม่นาค" แต่ละเวอร์ชั่น จากอดีตถึงปัจจุบัน

ล่าสุด ในปีนี้ พ.ศ.2561 ซิเนริโอ ก็ได้กลับมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้ง พร้อมทัพนักแสดงชุดใหม่ อาทิ "ตู่ ภพธร", "ขนมจีน กุลมาศ", "เก่ง ธชย", "ตั้ม วราวุธ", "โดม จารุวัฒน์", "ไก่ เดอะวอยซ์" และขาดไม่ได้สำหรับบทแม่นาค ที่ได้นักแสดงสาวที่เคยรับบทนำเมื่อ 9 ปีก่อน อย่าง “นัท มีเรีย” กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง แต่เพิ่มความดุดันและเซอร์ไพรส์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น

โดยบรรยากาศในงานกาล่าละครเวทีเรื่อง “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (16 พ.ค.) เต็มไปด้วยเหล่าคนบันเทิง ซึ่งแต่ละคนต่างก็สวมใส่ชุดไทยประยุกต์และชุดราตรีคุมโทนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "บุ๋ม ปนัดดา", "แต้ว ณฐพร", "นิวเคลียร์ หรรษา", เพชรจ้า วิเชียร", "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์", "น้ำตาล ชลิตา" ฯลฯ

เรียกได้ว่างานนี้ไม่เพียงแต่จะได้อารมณ์หลอนๆ ก่อนเข้าไปชมละครเวที แต่เรายังได้เต็มอิ่มกับแฟชั่นชุดไทยสวยๆ หล่อๆ จากเหล่าคนบันเทิงที่เดินทางมาร่วมเดินพรมแดงรอบกาล่าภายในงานอีกด้วย

สำหรับตำนานรักอมตะที่ถูกเล่าขานและมีอายุนานกว่า 100 ปี ของ “นางนาค” หรือ “แม่นาคพระโขนง” เป็นเรื่องราวความรักความผูกพันของหญิงสาวท้องแก่ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาของ “พ่อมาก” สามีที่ต้องจากไปเป็นทหารเกณฑ์ แต่โชคชะตากลับทำให้นางนาคและลูกเสียชีวิตระหว่างคลอดกลายเป็นผีตายทั้งกลม

แต่ด้วยความรักที่มั่นคงต่อสามี ทำให้วิญญาณของผีนางนาค ยังคงรอคอยการกลับมาของพ่อมากอยู่เสมอ จนกลายเป็นตำนานรักสุดสะเทือนขวัญที่ถูกกล่าวขานไปทั่วบางพระโขนง

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สง่างามในชุดไทย กาล่า “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” ซุปตาร์เปล่งประกายบนพรมแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook