2 โจรลอยฟ้า ย่องกวาดทรัพย์สิน ทั้งเงินและทองเพียบ (มีคลิป)

2 โจรลอยฟ้า ย่องกวาดทรัพย์สิน ทั้งเงินและทองเพียบ (มีคลิป)

2 โจรลอยฟ้า ย่องกวาดทรัพย์สิน ทั้งเงินและทองเพียบ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(14 พ.ค. 61) เมื่อเวลา 12.00 น. นายธีรวุธ กระต่ายทอง อายุ 34 ปี พร้อมด้วยนางสาวกาญจนา บศบุตร อายุ 36 ปี สองสามีภรรยานำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพวินาที 2 คนร้าย ซึ่งเป็นวัยรุ่นแบบย่องเข้ามางัดและปีนบ้านเข้าไปกวาดทรัพย์สินพายในบ้านหายไป

แจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อช่วยเร่งติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะครั้งนี้โดนเป็นครั้งที่สองซึ่งห่างจากครั้งแรกประมาณ 4 เดือน ที่โดนย่องเข้ามากวาดทรัพย์เป็นทองรูปพรรณและเงินสดรวมถึงเงินจากซองผ้าป่าไปกว่า 2 หมื่นบาท

นางสาวกาญจนา ยศบุตร เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2561 ตนและสามีและลูกได้ไปธุระที่ต่างจังหวัด ซึ่งในวันที่กำลังเดินทางกลับบ้านพี่ชายได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจายและประตูหลังบ้านเกิดไว้ พอกลับมาถึงเห็นสภาพบ้านเละมีการถูกรื้อค้นกระจัดกระจายไปทั่ว

เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่ากระปุกออมสินที่ตนเองได้หยอดไว้ตั้งที่บริเวณโต๊ะหัวเตียงนอนหายไป และกระปุกเงินที่สามีเก็บไว้ทอนลูกค้าก็หายไปด้วย ตนจึงให้นายธีระวุธ (สามี) เปิดกล้องวงจรปิดดูจึงเห็นภาพวินาทีที่คนร้านซึ่งเป็นชายสองคน เป็นวันรุ่น อายุราวๆ 15-16 ปี  และอีกคนราว 20 เศษๆ

คนแรกอายุประมาณ 15 ปีเศษ รูปร่างเล็ก ตัดผมเกรียน สวมเสื้อแขนสั้นมีรายการ์ตูนด้านหน้าสวมกางเกงขายาวใส่รองเท้าแตะหูหนีบ ส่วนชายอีกคนรูปร่างสูงอายุประมาณ 20 ปีเศษ ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า สวมกางเกงขายาวรองเท้าแตะ
       

โดยคนร้ายได้ย่องเข้ามาบริเวณหลังบ้านจากบริเวณโรงเห็ด ซึ่งกล้องวงจรปิดภายนอกสามารถบันภาพไว้ได้ชัด ส่วนกล้องตัวที่ติดภายในบ้านบันทึกเหตุการณ์ที่คนร้ายเข้ามาปีนขึ้นไปโดยรากราวตากผ้าเข้ามาติดที่ประตูและก็สามารถเข้าไปได้สำเร็จ

ก่อนจะเปิดฝ้าเข้าไปหากุญแจเพื่อมาเปิดประตูเล็กดัดด้านในก่อนจะให้คนร้ายอีกคนเข้าไปช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สิน โดยใช้ไม่ถึง 5 นาที ก่อนจะกวาดทรัพย์สินหนีหายไปจากด้านหลังของบบ้านอย่างรอยนวล

นางสาวกาญจนา ยศบุตร กล่าวต่อว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ซึ่งตอนนั้นแฟนไปทำงานที่ไร่ และไม่มีกล้องวงจรปิดโดนงัดบ้านและได้เข้าไปดูทรัพย์สินอื่นๆ พบว่า กระปุกออมสินที่ใส่แบงค์  50 ไว้หายไปมีเงินนับพันบาท สร้อยคอทองคำ 2 สลึง 1 เส้น และ เงินในซองผ้าป่าจำนวนหนึ่ง 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 2 โจรลอยฟ้า ย่องกวาดทรัพย์สิน ทั้งเงินและทองเพียบ (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook