โจรเคาะบ้านขโมยไก่ชน หลงเสน่ห์แม่ลูกอ่อนสาวสวย รุกปล้ำขืนใจ

โจรเคาะบ้านขโมยไก่ชน หลงเสน่ห์แม่ลูกอ่อนสาวสวย รุกปล้ำขืนใจ

โจรเคาะบ้านขโมยไก่ชน หลงเสน่ห์แม่ลูกอ่อนสาวสวย รุกปล้ำขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกอ่อนสาวสวยอยู่บ้านเลี้ยงลูกเพียงลำพัง กลางดึกมีคนมาเคาะบ้านบอกจะมาเอาไก่ชน แต่เห็นสาวสวยจึงเผลอคิดชั่ว ปลุกปล้ำหมายข่มขืน เจอตอบโต้สู้กลับเป็นแผลฉกรรจ์

(9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเรื่องราวในโซเชียลมีเดียที่มีการแชร์ต่อแพร่หลาย กรณีของหญิงสาวสวยคนหนึ่งถูกโจรบุกขึ้นบ้าน เพื่อหวังจะขโมยไก่ชน ก่อนจะมีการต่อสู้กัน เนื่องจากโจรเปลี่ยนเป้าหมายและพยายามเข้ามาลวนลามกระทำชำเราหญิงสาวแทน

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวรายหนึ่งในตำบลแม่ต๋า อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา ว่าได้มีคนร้ายบุกรุกมาขโมยไก่ชนที่บ้านและเกิดการต่อสู้กัน เนื่องจากคนร้ายพยายามจะปลุกปล้ำขืนใจ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น เป็นบ้านของนางจิรานุช อายุ 27 ปี เหยื่อผู้ประสบเหตุ ตรวจสอบภายในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจายพังเสียหาย ที่เกิดจากการต่อสู้ นางจิรานุช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา ประมาณ 00.30 น. ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ชั้นล่างของบ้านกับลูกสาววัย 8 เดือน ก็ได้ยินเสียงชายคนหนึ่งเรียกว่าจะขอเข้าไปภายในบ้านเพื่อมาเอาไก่ชน เพราะตนกับสามีเลี้ยงไก่ชนไว้ภายในบ้าน

แต่ในช่วงเวลาเกิดเหตุ สามีของตนออกไปทำธุระและไม่ได้กลับมาค้างที่บ้าน ตนจึงเปิดประตูให้ชายคนดังกล่าวเข้ามา เพราะนึกว่าเป็นคนรู้จักกับสามีที่วานให้มาเอาไก่ชน ชายคนดังกล่าวรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. สีผิวเข้ม สวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงขายาว

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดิมมาอุ้มไก่ชนออกไป ก่อนจะเหลียวมาหันมองตนและมุ่งตรงเข้ามาพยายามลวนลามปลุกปล้ำ ตนจึงต่อสู้ตอบโต้ทันที คนร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนตนก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายจุด ก่อนคนร้ายจะอุ้มไก่ชนแล้ววิ่งหนีออกไปจากบ้าน ตนจึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา เข้ามาช่วยเหลือ และติดตามตัวคนร้ายมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้เหยื่อผู้ประสบเหตุสามารถจดจำใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานแล้ว จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook