แผนสูง ค้ายาบ้าแขวนไว้กับต้นมะดัน เครือข่ายพระสงฆ์

แผนสูง ค้ายาบ้าแขวนไว้กับต้นมะดัน เครือข่ายพระสงฆ์

แผนสูง ค้ายาบ้าแขวนไว้กับต้นมะดัน เครือข่ายพระสงฆ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา สนธิกำลังทหาร และตำรวจ สภ.อัมพวาจับกุมนายพรเลิศ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 12 เม็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ตำบลวัดประดู่

หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับพระสงฆ์และลูกศิษย์วัดแห่งหนึ่งในตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา พร้อมขยายผลจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการได้อีก 3 ราย คือนายสมบัติ อายุ 33 ปี นายชานนท์ อายุ 30 ปี นายพัลลภ อายุ 34 ปี พร้อมของกลางยาบ้ารวม 143 เม็ด

ส่วนนายปราโมทย์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลวัดประดู่ ซึ่งเป็นเอเย่นต์ถูกเจ้าหน้าที่ใช้ปืนยิงยางล้อหน้าซ้ายรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน บว 8576 ราชบุรี ขณะหลบหนีการจับกุมจอดรถไว้ในสวนมะพร้าว

แต่ตัวหลบหนีไปได้พบยาบ้า 30 เม็ด ที่นายประโมทย์โยนทิ้งไว้ข้างรถขณะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นบ้านเลขที่  87 ม.1 ต.วัดประดู่ อำเภออัมพวา ของนายปราโมทย์ พบยาบ้าใส่ถุงพลาสติกหูหิ้ว ผูกแขวนไว้กับต้นมะดันข้างบ้านเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่  

นอกจากนี้ยังมีผู้ค้ารายย่อยร่วมขบวนการอีก 1 ราย คือพระเฉิน เป็นพระลูกวัด วัดแห่งหนึ่งในตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา สามารถหลบหนีไปได้ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นกุฏิ

ทั้งนี้พฤติกรรมของแก๊งนี้จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ โดยอาศัยวัดดังกล่าวเป็นสถานที่ซื้อขายยาบ้าเพราะคิดว่าปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ 

พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา เพื่อดำเนินคดีต่อไป และจะติดตามตัวนายปราโมทย์ และ พระเฉินมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook