สายเอ้าท์ดอร์ห้ามพลาด! NCC จัดโปรโมชั่นพิเศษชวนแบรนด์ดังลดกระหน่ำเอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor

สายเอ้าท์ดอร์ห้ามพลาด! NCC จัดโปรโมชั่นพิเศษชวนแบรนด์ดังลดกระหน่ำเอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor

สายเอ้าท์ดอร์ห้ามพลาด!  NCC จัดโปรโมชั่นพิเศษชวนแบรนด์ดังลดกระหน่ำเอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงมือโปรกับงาน Thailand Golf & Dive Expo 2018 และ Outdoor Fest 2018 ด้วยความที่ขนมาครบทำให้สามารถจบเรื่องอุปกรณ์กอล์ฟได้หมดในที่เดียว ทั้งยังมีหลากหลายแบรนด์ดังพร้อมใจกันขนทัพทุกสิ่งอย่างมาให้เลือกในราคาโปรโมชั่น ซึ่งทุกแบรนด์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลดหนักที่สุดในรอบปีแล้ว

     ที่สำคัญยังมีไฮไลท์เด่นเป็นการแข่งขันตีกอล์ฟ “1 พัตต์ 1 แสน” ชิงเงินสดและของรางวัลมากมายให้คุณได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

     ไม่ใช่จะมาได้แค่ #สายกอล์ฟ อย่างเดียว เพราะงานนี้เอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor แบบครบ 360 องศา แค่คุณเป็นคนที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง และปักหมุดชีวิตให้กับการท่องเที่ยวสไตล์ลุยๆ ก็ต้องมา เพราะคุ้มแน่ เนื่องจากมีอุปกรณ์ดำน้ำ ปีนผา เดินป่า และปั่นจักรยานให้ได้เลือกซื้อในราคาพิเศษที่ลดแล้วลดอีกเพื่อเพิ่มความสนุกให้การท่องเที่ยวครบรูปแบบมากขึ้น

     ไม่ใช่จะมีแค่อุปกรณ์ให้ไปเล่นสนุก แต่เขายังเตรียมให้ครบ เมื่อคิดจะดำน้ำ นอกจากอุปกรณ์ยังมีแพคเกจที่พัก และทริปดำน้ำให้เลือกเที่ยว ส่วนใครที่เป็นสายกอล์ฟ นอกจากเครื่องไม้เครื่องมือที่ครบครันจากแบรนด์ดังในราคาพิเศษ ยังมีแพคเกจสนามกอล์ฟมาให้เลือกอีกด้วย

     สำหรับสายผจญภัยชอบเดินป่าและท่องเที่ยว หลังจากที่จัดอุปกรณ์เดินป่า ตั้งแคมป์ เครื่องมือสำหรับปีนผา จักรยาน และกล้องถ่ายภาพไปเรียบร้อย เขาก็ยังมีทริปมากมายมานำเสนอ

     เดินเล่นจนเหนื่อย เขาก็มีกิจกรรมให้ลองเล่นเพื่อเปิดโลกในอีกด้าน อาทิ สัมมนาเทคนิคการดำน้ำและการถ่ายภาพใต้น้ำจากกูรูชื่อดัง, นิทรรศการภาพถ่ายใต้น้ำจากการประกวดภาพถ่ายใต้น้ำครั้งที่ 13  “TDEX Underwater Photo Contest”, การสัมมนาด้านการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยและอนุรักษ์ โดยผู้เชี่ยวชาญและดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง, การแข่งขันปีนหน้าผาจำลอง และการทดลองปั่นจักรยานกับ Bike Simulator  

     ดีขนาดนี้ ห้ามพลาด มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำ ท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ และท่องเที่ยวผจญภัย ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี จัดเต็มระหว่างวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโดย บริษัท  เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ร่วมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

     สนใจข้อมูลเพิ่มเติม  www.thailanddiveexpo.com และ www.thailandgolfexpo.com

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook