พ่อเลี้ยงยันไม่เกี่ยว เด็กชายวัย 12 ผูกคอตาย เผยซึมเศร้าหลังกลับจากงานศพพ่อ

พ่อเลี้ยงยันไม่เกี่ยว เด็กชายวัย 12 ผูกคอตาย เผยซึมเศร้าหลังกลับจากงานศพพ่อ

พ่อเลี้ยงยันไม่เกี่ยว เด็กชายวัย 12 ผูกคอตาย เผยซึมเศร้าหลังกลับจากงานศพพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 พ.ค.) จากกรณี เด็กชายอายุ 12 ปี ใช้เชือกไนลอนสีขาว ผูกคอตายภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก พื้นที่หมู่10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งผู้เป็นแม่ คือ น.ส.มณฑา อายุ 36 ปี ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า บุตรชายมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า มักเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่ค่อยทานอาหาร หลังจากพาเดินทางกลับจากงานศพพ่อแท้ๆ ที่เสียชีวิตจากการผูกคอตายเช่นกัน จึงอาจเป็นชนวนเหตุทำให้บุตรชายคิดสั้น และไม่ติดใจเอาความ แต่ในส่วนของปู่ย่าของ ด.ช.ธีรพัฒน์ กลับไม่เชื่อว่าหลานวัย 12 ขวบ จะสามารถคิดและผูกคอตัวเองตายได้ โดยขอให้ตำรวจส่งศพไปชันสูตรตรวจสอบอย่างละเอียดตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น >> เด็กชายวัย 12 ปีผูกคอดับคาห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตายายติดใจไม่เชื่อหลานคิดสั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ใกล้จุดห้องน้ำที่เกิดเหตุ พบว่า ห้องเช่าดังกล่าวเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ และมีการเลี้ยงไก่ชน โดยเมื่อไปถึงกลับไปพบเจอ น.ส.มณฑา มารดาของ ด.ช.ธีรพัฒน์ แต่อย่างใด มีเพียง นายธีระยุทธ อายุ 34 ปี เป็นพ่อเลี้ยงอยู่เฝ้าร้านเพียงคนเดียวเท่านั้น จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รับการเปิดเผยว่า ตนและ น.ส.มณฑา มาอาศัยอยู่กินฉันสามีภรรยา ที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ประมาณ 4 เดือน โดยมี ด.ช.ธีรพัฒน์ บุตรชายของคนรักมาอาศัยอยู่ด้วย ซึ่งในระหว่างที่อยู่ด้วยกันนั้น ด.ช.ธีรพัฒน์ เป็นคนมีนิสัยร่าเริง ใช้ง่ายพูดง่าย ไม่ดื้อ ไม่รั้น ไม่เกเร แต่หลังจากกลับไปร่วมงานศพบิดาแท้ๆ ที่เสียชีวิตจากการผูกคอตายด้วยความเครียด ปรากฏว่า ด.ช.ธีรพัฒน์ ก็กลับกลายเป็นคนซึมเศร้า ผิดปกติจากแต่ก่อน ไม่ค่อยจะกินข้าว และมักจะเก็บตัวนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่คนเดียว รวมถึงยังเอาเสื้อผ้าของบิดาที่นำติดมาด้วย เอามาใส่เป็นประจำ

“ทุกๆ เช้า ลูกเลี้ยงจะปั่นจักรยานออกจากห้องพักมาเข้าห้องน้ำที่ปั๊มซึ่งอยู่ใกล้กันทุกวัน แต่เมื่อเช้านี้รู้สึกผิดปกติ เพราะเห็นจักรยานจอดอยู่ที่หน้าห้อง แต่ไม่พบตัว และก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าลูกเลี้ยงคงอยากจะเดินไปเข้าห้องน้ำ กระทั่ง เวลาเริ่มผ่านไปนาน ไม่เห็นลูกเลี้ยงกลับมาบ้าน จึงได้ถามแม่ของเด็ก แต่แม่เด็กก็ไม่ทราบ และมารู้อีกทีเมื่อมีแม่บ้านทำความสะอาดปั๊มมาบอกว่า ลูกเลี้ยงผูกคอตายในห้องน้ำไปแล้ว” นายธีระยุทธ กล่าว

เมื่อสอบถามถึงกรณี ตายายของเด็กไม่เชื่อว่าหลานจะฆ่าตัวตาย นายธีระยุทธ กล่าวยืนยันว่า ตนไม่เคยจงเกลียดจงชังอะไรลูกเลี้ยงเลย และปกติอยู่ด้วยกันส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้สุงสิงกันอยู่แล้ว เขาก็มีโลกของเขา ตนก็มีเวลาทำงานในส่วนของตน การที่ปู่กับย่าของ ด.ช.ธีรพัฒน์ ไม่เชื่อว่าจะเป็นการผูกคอตายนั้น ตนก็ยังคิดสงสัยอยู่เหมือนกันว่าเด็กอายุเท่านี้ จะผูกคอได้หรือ แต่เมื่อมาทราบว่า ตายายของเด็กเกิดสงสัยตนว่าเป็นคนกระทำ ตนก็ไม่เข้าใจว่าเขาคิดได้อย่างไร แต่ก็เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด ส่วนตนยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เมื่อเช้าตนและแม่ของเด็กตื่นมาพร้อมกัน ก็ไม่พบ ด.ช.ธีรพัฒน์ อยู่ในบ้านแล้ว และก็ยังถามหาอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ตนจะรอให้ผลตรวจพิสูจน์ศพออกมาเพื่อยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นการฆ่าตัวตายจริงๆ จากปัญหาโรคซึมเศร้าที่เกิดกับเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook