จับแล้ว! แท็กซี่หื่นขู่ขอมีเซ็กซ์สาวผู้โดยสาร-ขนส่งฯ สั่งปรับ 1 พัน

จับแล้ว! แท็กซี่หื่นขู่ขอมีเซ็กซ์สาวผู้โดยสาร-ขนส่งฯ สั่งปรับ 1 พัน

จับแล้ว! แท็กซี่หื่นขู่ขอมีเซ็กซ์สาวผู้โดยสาร-ขนส่งฯ สั่งปรับ 1 พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตลิ่งชันรวบทันควัน แท็กซี่หื่นข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์สาวผู้โดยสาร ขณะเจ้าทุกข์ไม่ติดใจ ตำรวจจึงสอบปากคำ ทำประวัติแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนปล่อยตัว

ร.ต.อ.หญิงพฤกษา บุญดำเนิน ร้อยเวร สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีโซเชียลมีเดีย แชร์คลิปวิดีโอ แท็กซี่หื่นข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้โดยสารสาว ขณะเดินทางมุ่งหน้าสถานีขนส่งสายใต้ว่า เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) เวลาประมาณ 12.00 น. ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับแท็กซี่รายดังกล่าว

จึงสั่งให้ชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมตัวมาได้ในช่วงเย็นของวันดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฐานกระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยการขู่เข็ญด้วยประการใดใดโดยการประทุษร้าย

ซึ่งภายหลังแจ้งข้อกล่าวหาแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหา และผู้ต้องหาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ จึงถอนแจ้งความร้องทุกข์ ตำรวจจึงทำประวัติผู้ต้องหาก่อนปล่อยตัวไป

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.หญิงพฤกษา ยังฝากเตือนไปยังประชาชนผู้ประสบเหตุกับสถานการณ์ในลักษณะดังกล่าว ขอให้ตั้งสติและพยายามใช้เทคนิคการเกลี่ยกล่อม โดยให้หลีกเลี่ยงการข่มขู่เนื่องจากอาจจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของตัวเองได้

ขนส่งฯสั่่งปรับ 1,000 แท็กซี่ หื่นขอมีเซ็กซ์ผู้โดยสารสาว

นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สืบเนื่องจากคลิปวิดีโอที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ เหตุผู้โดยสารสาวเจอคนขับแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทส-6037 มีพฤติกรรมลามก อนาจาร กับผู้โดยสารหญิงสาว

โดยขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับพูดจาลามกใส่ และยังข่มขู่ว่ามีปืน ซึ่งภายหลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ในข้อหาคดีลามกอนาจาร แล้วนั้น

ล่าสุด ในส่วนของการดำเนินการกับพฤติกรรมของคนขับแท็กซี่รายนี้ เรียกตัวมาสอบสวน พร้อมกับปรับโทษอัตรา 1,000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติคนขับ พบว่า คนขับแท็กซี่ก่อเหตุรายนี้ ไม่มีใบอนุญาตขับรถ

ขณะเดียวกัน เตรียมเรียกผู้ประกอบการแท็กซี่ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยเบื้องต้น ให้ผู้ประกอบการส่งประวัติคนขับแท็กซี่มาให้กองตรวจการขนส่งทางบก หากผู้ประกอบการไม่ส่งประวัติคนขับแท็กซี่ จะถูกดำเนินการปรับโทษในอัตรา 1,000 บาท

นอกจากนี้ ยังได้สั่งการให้ผู้ประกอบการแท็กซี่รายดังกล่าว พิจารณาเพิกถอนทะเบียนรถแท็กซี่คันนี้ออกจากการเป็นรถสาธารณะ

ส่วนกรณีคนขับแท็กซี่ที่มีพฤติกรรมหลอกลวงผู้โดยสาร ด้วยการคิดค่าดูดวง 299 บาท กับผู้โดยสารแบบไม่ยินยอม นั้น ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ระบุเพิ่มเติมว่า ได้เรียกมาสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมาย โดยได้สั่งปรับโทษอัตรา 1,000 บาท แล้ว เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook