ชาวเน็ตโต้ "คนตายไม่ได้ถูกเสมอ" หลังสาวส่งคลิปร้องเพจดัง น้องหนี ตร. ถูกรถชนดับ

ชาวเน็ตโต้ "คนตายไม่ได้ถูกเสมอ" หลังสาวส่งคลิปร้องเพจดัง น้องหนี ตร. ถูกรถชนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” เผยแพร่ภาพจากกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพการเกิดอุบัติเหตุ ความยาว 1.30 นาที  กรณีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์หนีตำรวจ วิ่งข้ามทางแยกโดยไม่ทันระวัง ถูกรถตู้ที่วิ่งมาในทางตรงพุงชนจนเสียชีวิต

พร้อมกันนี้แอดมินเพจยังระบุ ลูกเพจส่งข้อความมาร้องขอความเป็นธรรมว่า “ช่วยหนูหน่อยได้มั้ยค่ะ น้องชายหนูโดนรถชนตายเพราะโดนตำรวจไล่มา ตอนนี้คดีไม่คืบหน้าเลยค่ะ ไม่มีใครติดตามคดีให้เลย น้องหนูอายุ 19 สงสารพ่อกับแม่มาก น้องหนูไม่เคยมีคดี ไม่ได้มีสิ่งผิดกฎหมายเลยนะค่ะ เพราะของที่มีอยู่ที่ตัวน้องก็มีแค่โทรศัพท์กับบุหรี่แค่ 4 มวนเอง”

นอกจากข้อความดังกล่าวแอดมินเพจชี้แจงว่า ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอให้ตามความต้องการของผู้ร้องเรียน พร้อมเขียนข้อความอธิบายเพิ่มเติม “ลงให้ได้นะคะ แต่ไม่รู้สังคมจะเห็นใจไหม น้องหนูแว้นหนีตำรวจ พุ่งเข้าถนนใหญ่ไม่ดูทาง ยังดูไม่ออกว่าพี่ตำรวจเค้าผิดตรงไหน”

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของชายวัยรุ่น แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นด้วยที่ผู้เคราะห์ร้าย พยายามขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งที่ตนเองไม่มีความผิด จนเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า คนตายไม่ใช่ฝ่ายที่ถูกต้องเสมอไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook