แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1243/6215414/2.jpgแม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่

    แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 10 เดือน ดับปริศนาคาเนอสเซอรี่

    2018-04-27T15:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) ได้เดินทางไปยังวัดแพรกษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อพบกับนางวราลี อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คุณแม่ของน้องนาวา อายุ 10 เดือน ที่เสียชีวิตแบบปริศนาคาเนอสเซอรี่ที่ฝากเลี้ยงไว้ได้เพียง 6 วัน โดยใบรับรองการตายระบุว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

    นางวราลี เปิดเผยว่า ตนนำลูกชายไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่ภายในหมู่บ้านสวัสดี ย่านหลังวัดแพรกษาได้เพียง 6 วัน ลูกชายก็มาเสียชีวิตแบบปริศนา ซึ่งในวันแรกที่นำลูกชายไปฝากเลี้ยงทางครูพี่เลี้ยงบริการดีมาก จนทำให้ตนไม่กังวลใจ

    กระทั่งเมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนนำลูกชายไปฝากเลี้ยงตามปกติ เวลาประมาณ 13.00 น. ทางโรงเรียนโทรศัพท์มาแจ้งตนให้รีบกลับดูลูกชายที่โรงเรียน โดยไม่ยอมบอกว่าลูกชายเป็นอะไร กระทั่งตนต้องคาดคั้นทางโรงเรียนจึงยอมบอกว่าลูกชายไม่หายใจแล้ว ตนจึงประสานสามี แล้วรีบมาดูลูกชายที่โรงเรียน

    เมื่อตนมาถึงโรงเรียน ทางครูพี่เลี้ยงบอกกับตนว่า พบเห็นลูกชายนอนมีผ้าปิดหน้าอยู่ ทางครูพี่เลี้ยงจึงหยิบผ้าออกจากหน้าของน้อง แต่ทางน้องนาวากลับร้องไห้ ทางครูจึงนำผ้าปิดหน้าน้องไว้เหมือนเดิม ซึ่งข้อนี้เองตนก็สงสัยว่าทำไมครูพี่เลี้ยงไม่มีความเฉลียวใจ ที่เห็นเด็กนอนท่าเดิมเป็นเวลานาน

    จากการที่ตนสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับโรงเรียน ทราบว่า ทางโรงเรียนได้ตามผู้ปกครองของเด็กคนอื่นมารับลูกหลานกลับบ้านตั้งแต่เวลา 11.00 น.ของวันเดียวกัน จึงทำให้ตนและสามียิ่งติดใจว่า ทำไมทางโรงเรียนไม่รีบนำลูกชายส่งโรงพยาบาล แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งกับตนทันที

    แต่กลับมีเวลาเรียกผู้ปกครองคนอื่นมารับลูกหลานกลับบ้านแล้วค่อยแจ้งตน ซึ่งตนมองว่าทางโรงเรียนมีพิรุธ จึงขอเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชายของตน และจะดำเนินการต่อสู้ให้ถึงที่สุด