สาวงัดรถจักรยานยนต์ อ้างขโมยดูดน้ำมัน ตร.จับได้ร้องไห้โฮ

สาวงัดรถจักรยานยนต์ อ้างขโมยดูดน้ำมัน ตร.จับได้ร้องไห้โฮ

สาวงัดรถจักรยานยนต์ อ้างขโมยดูดน้ำมัน ตร.จับได้ร้องไห้โฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอุดรฯ ก่อเหตุงัดรถจักรยานยนต์ พร้อมเครื่องมือครบครัน อ้างมาขโมยดูดน้ำมันรถเท่านั้น ตร.ไม่ปักใจเชื่อเร่งสืบต่อ เจ้าตัวร้องไห้สะอื้น

ร.ต.อ.เศษฐาวุฒิ มาวันหิรัญกุล รอง สวป สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยสุขุมวิท 33 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวริมถนน ผู้เสียหายทราบคือ นายสำรวย วินจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 49 ปี ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิการ์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ร้องห่มร้องไห้ พร้อมของกลางเป็นสายยาง เครื่องมือช่างตัวทีเบอร์ 8 หัวเหล็ก 8 เหลี่ยมเจียเป็นลักษณะแบน ทรงและขนาดเท่ากุญแจตกอยู่ที่พื้น

บริเวณหน้าห้องพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง มีร่องรอยถูกงัดแงะที่เบ้ากุญแจเบาะ ซึ่งจากการสอบถาม นายสำรวย ทราบว่าขณะที่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้อง ได้ยินเสียงผิดปกติด้านหน้าห้องจึงเปิดประตูออกมาดู ปรากฏว่าประตูเปิดออกมาไม่ได้ จึงพยายามกระแทกออกมาอย่างแรง ก็มาพบว่าผู้ก่อเหตุกำลังใช้อุปกรณ์งัดเบาะรถอยู่ จึงรีบกระโจนเข้าจับกุมไว้ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น น.ส.กรรณิการ์ ยังให้การปฏิเสธว่าจะเข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนจ์ เพียงแต่น้ำมันรถของตัวเองหมดจะเข้ามาหาน้ำมันเท่านั้น อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ที่ผู้ก่อเหตุพกมาทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อและจะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook