"ตาสมหวัง" วิญญาณสุดเฮี้ยน เข้าสิงร่างโอดครวญ "ถูกฆ่าตาย"

"ตาสมหวัง" วิญญาณสุดเฮี้ยน เข้าสิงร่างโอดครวญ "ถูกฆ่าตาย"

"ตาสมหวัง" วิญญาณสุดเฮี้ยน เข้าสิงร่างโอดครวญ "ถูกฆ่าตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ นายสมหวัง อายุ 68 ปี เสี่ยเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูและร้านของชำใน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตตากแดดอย่างเป็นปริศนาอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปสาเหตุการเสียชีวิตเพราะหัวใจวายเฉียบพลัน แต่ทางญาติๆ กลับเห็นต่าง เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากเงินสดของผู้เสียชีวิตได้หายไป ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น

>>> เจ้าของฟาร์มหมูชอบพกเงินติดตัว นอนตายปริศนากับเงินที่หายไป

ล่าสุดในวันนี้ (27 เม.ย.) ที่ สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ นายอุทัย อาจดวงดี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองแวงดง หมู่ 4 ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย นายณัฐพงษ์ อายุ 39 ปี ลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต และญาติ 5 คน ได้นำใบมรณะบัตรและหลักฐาน เข้ายื่นต่อ พ.ต.ท.รัฐพงศ์ ทองชื่นตระกูล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็ก เพื่อขอใบอนุญาตเคลื่อนย้ายศพนายสมหวัง ไปเก็บรักษาที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศูนย์ จ.ขอนแก่น

นายอุทัย กล่าวว่า ในช่วงที่คดียังไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะครอบครัวและญาติของนายสมหวัง ยังติดใจสาเหตุการตาย ไม่เชื่อว่าจะเป็นการเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และยังเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่านายสมหวังมาดำเนินคดี โดยจะเก็บศพไว้อย่างไม่มีกำหนด จะกว่าจะจับคนร้ายได้ และด้วยเหตุผลความเหมาะสม

อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ประหลาด ดวงวิญญาณของนายสมหวัง ที่เชื่อว่ามีความอาฆาตแค้นคนร้าย ได้มาเข้าสิงร่างชาวบ้าน ออกปากบอกยังไม่อยากให้ทำพิธีเผา จนกว่าจะจับคนร้ายได้ จึงได้มาขอเอกสารเคลื่อนย้ายศพนายสมหวังไปเก็บไว้ในห้องเก็บศพที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.ขอนแก่น

news17-1

แต่เนื่องจากเป็นกรณีจำเป็นฉุกเฉิน และมีการประสานกับโรงพยาบาลศูนย์ฯ ไว้แล้ว จึงได้เคลื่อนย้ายไปเมื่อคืนนี้ หลังจากที่สวดอภิธรรมเสร็จ ในส่วนของการติดตามคดี เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก จะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ เพราะทุกคนมั่นใจว่านายสมหวังไม่ได้เสียชีวิตเพราะหัวใจวาย ทั้งปักใจเชื่อว่าถูกคนร้ายลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ และนายสมหวังจะต้องไม่ตายฟรี

ขณะที่ ลูกชายคนโตของนายสมหวัง กล่าวว่า จากประวัติด้านสุขภาพของพ่อ ประกอบกับสภาพศพที่เห็น ตนเชื่อว่าพ่อถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์อย่างแน่นอน จึงตกลงกันว่าจะเก็บศพพ่อไว้ จนกว่าจะจับคนร้ายได้ถึงจะประกอบพิธีฌาปนกิจตามประเพณี เพื่อพ่อจะได้นอนตายตาหลับ และคนที่กระทำความผิดได้รับโทษตามกฎหมาย ไม่ใช่ด่วนสรุป ปิดคดีง่ายๆ แล้วปล่อยให้คนร้ายลอยนวลไป

ทั้งนี้ หลังจากที่พ่อเสียชีวิตไปได้ 3-4 วัน เชื่อว่าดวงวิญญาณผีตายโหงพ่อคงจะเพิ่งรู้ตัว จึงได้มาเข้าสิงชาวบ้าน โดยเมื่อคืนนี้ (26 เม.ย.) หลังพิธีสวดอภิธรรมเสร็จสิ้น ได้เข้าสิงร่างชายหนุ่มคนหนึ่งในหมู่บ้านเดียวกัน แต่อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ก่อนแสดงอาการดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านจุดที่พบศพของนายสมหวัง

เมื่อกลับไปถึงบ้านก็แสดงอาการแปลกๆ ตาขวาง ถอดเสื้อ ก่อนที่จะนั่งก้มหน้าร้องไห้ น้ำเสียงที่พูดออกออกมาเครือสั่น เหมือนเสียงคนมีอายุแล้ว แสดงท่าทางอาการเสียใจและเครียดแค้น ซึ่งไม่ใช่กิริยาอาการปกติของชายหนุ่มคนนี้

เมื่อผู้เป็นแม่เห็นอาการของลูกชายผิดปกติดังกล่าว ก็เข้าไปทักว่าเป็นอะไร จึงได้คำตอบว่า "กูไม่ใช่ลูกชายมึง กูคือตาสมหวัง กูร้อน กูนอนตากแดด ไม่มีใครช่วยกูเลย กูถูกเขาลวงไปฆ่าเอาเงินไปหมด กูยังไม่อยากตาย กูเป็นห่วงยายล้ำเมียกู กูคิดถึงลูกสาวที่ไปทำงานอยู่เกาหลี เมียกูอยู่ไหน อีนางลูกสาวกูจะกลับมาวันไหน"

news17-2

ทั้งนี้ จากที่ได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ดวงวิญญาณผีตายโหงของนายสมหวัง ยังได้แจ้งเบาะแสคนร้ายที่ลงมือฆ่า โดยอ้างว่าคนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย ใช้วัตถุของแข็งกระทุ้งช่วงลำท้อง ถูกจุดสำคัญให้ถึงแก่ความตาย นอกจากนี้ยังขอร้องว่าอย่าเพิ่งเผาศพ จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ และรอให้ลูกสาวคนสุดท้องกลับมาก่อน

ทำให้ภรรยาและญาติของนายสมหวัง รับปากว่าจะหาสถานที่เก็บศพที่เย็นสบายให้ใหม่ จะได้ไม่ร้อน และขอดวงวิญญาณไปสู่สุคติ จากนั้นทำการขอขมาและพูดให้ผีตายโหงของนายสมหวังที่อยู่ในร่างของชายหนุ่มเกิดความพอใจและออกจากร่างไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์วิญญาณผีตายโหงของนายสมหวังเข้าร่างชายหนุ่มในหมู่บ้าน คนในครอบครัวคาดหวังว่าหลังจากเคลื่อนย้ายศพไปเก็บในห้องเก็บศพโรงพยาบาลศูนย์ จ.ขอนแก่น จะลดความเฮี้ยนความหลอนของวงวิญญาณลง ขณะที่มีชาวบ้านหลายคนบอกว่ารู้สึกหวาดผวา ไม่กล้าสัญจรผ่านไปยังจุดที่พบศพนายสมหวัง เพราะกลัวว่าจะโดนวิญญาณเข้าสิงร่างอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook