เจ้าของฟาร์มหมูชอบพกเงินติดตัว นอนตายปริศนากับเงินที่หายไป

เจ้าของฟาร์มหมูชอบพกเงินติดตัว นอนตายปริศนากับเงินที่หายไป

เจ้าของฟาร์มหมูชอบพกเงินติดตัว นอนตายปริศนากับเงินที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (23 เมษายน 2561) พ.ต.ท. รัฐพงศ์. ทองชื่นตระกูล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็ก พร้อมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุดหว้า ออกตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิต หลังได้รับแจ้งว่าพบศพคนนอนเสี ยชีวิตอยู่กลางป่าอ้อยบริเวณป่ าอ้อยริมทาง​ เส้นทางระหว่างบ้านกุดโดน​ - หนองแวงดง ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์
   

โดยในที่เกิดเหตุพบ จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กมม 721 มหาสารคาม ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายสวมกางเกงขายาวสีดำสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน สภาพนอนหงาย

แพทย์ชันสุตร ไม่พบบาดแผล ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนกระเป๋าคาดเอวของผู้เสียชีวิตถูกรื้อค้น ต่อมาทราบชื่อคือนายสมหวัง จรทะผา อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 บ้านหนองแวงดง ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์  
   

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 22  เมษายน 2561 ช่วงเย็น นายสมหวัง ผู้ตาย ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกเดิ นทางจะไปซื้อน้ำมันที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านกุดโดน ต.กุดโดน อ.ห้วยเม็ก

แต่จนถึงค่ำกลับพบว่านายสมหวังไม่กลับเข้าบ้าน ทางญาติจึงออกตามหาทั้งคืนจึงกระทั่งช่วงเช้าพบกลายเป็นศพอยู่กลางป่าอ้อยท้ายหมู่บ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

โดยนายสมหวัง มีอาชีพเลี้ยงหมูและมีโรงสีข้าว โดยเงินที่ได้จากการขายหมู และขายรำข้าวจะเก็บไว้ที่ตัวตลอดเวลา และช่วงนี้พบว่าผู้ตายมี ความสนใจกับการชนไก่ ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุให้เกิดการเสียชีวิตได้
   

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดสาเหตุการเสียชีวิตอาจเกิดโรคประจำตัวกำเริบทำให้เสียชีวิตเองและอาจเกิดจากการถูกฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ต้องทำการตรวจสอบอย่ างละเอียดอีกครั้ง

โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลั กฐานกาฬสินธุ์จะได้ทำการตรวจสอบพื้นที่ เพื่อหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์หลักฐานที่ จ.ขอนแก่น เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตในครั้งนี้ หากเกิดจากการฆาตกรรมก็จะนำไปสู่การติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook