รวบสาวใหญ่วัยใกล้เกษียณ ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติอื้อ

รวบสาวใหญ่วัยใกล้เกษียณ ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติอื้อ

รวบสาวใหญ่วัยใกล้เกษียณ ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เม.ย.61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ สีแสง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน

ควบคุมตัว นางอภัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/156 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาทำการสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ และถูกตำรวจจับกุมได้พร้อมของกลางเงินสด 14,000 บาท

พ.ต.อ.อภิชัย  เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อ เวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา น.ส.นาน ฮลา ฮลา (Miss.Nan Hla Hla) อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ลูกจ้างร้านขายของในตลาดวัดชัยมงคล พัทยาใต้ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

ว่าถูกคนร้ายเป็นหญิงสูงอายุ ก่อเหตุขโมยกระเป๋าของตัวเองที่วางอยู่บนชั้นวางสินค้า ภายในมีเงินสด 14,000 บาท แหวนทองหนักครึ่งสลึง 1 วง ใบนัดรับวีซ่าและบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน

ต่อมาวันที่ 25 เม.ย.เวลาประมาณ 10.40 น. ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่ามีหญิงไทยลักษณะรูปพรรณคล้ายกับคนร้าย กำลังเดินอยู่ในตลาดสดวัดชัยมงคล จึงเดินทางไปตรวจสอบและควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนางอภัย อายุ 57 ปี เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุลักทรัพย์สินของ น.ส.นาน ฮลา ฮลา จริง

นอกจากนี้ตรวจสอบประวัติยังพบอีกว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง จนมีหมายจับจากศาลจังหวัดกำแพงเพชรในคดีลักทรัพย์ และยังมีคดีพยายามลักทรัพย์ที่ จ.ระยอง ,

คดีลักทรัพย์พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว , สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี , สภ.เมืองจันทบุรี และคดีวิ่งราวทรัพย์ที่ สน.มีนบุรี ซึ่งประชาชนที่สงสัยว่าจะเคยตกเป็นเหยื่อ สามารถแจ้งความเพิ่มเติมได้ เพื่อดำเนินการเอาผิดตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook