"บอย ปกรณ์" เจอดราม่า ชาวเน็ตถาม "วันใหม่" โตแล้ว แต่ทำไมยังนั่งรถเข็น

"บอย ปกรณ์" เจอดราม่า ชาวเน็ตถาม "วันใหม่" โตแล้ว แต่ทำไมยังนั่งรถเข็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะหนีอากาศร้อนเมืองไทย ไปพักผ่อนไกลถึงประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ดูเหมือนว่าครอบครัว "ฉัตรบริรักษ์" จะยังหนีเรื่องดราม่าไม่พ้น เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์คอมเมนต์ใต้ภาพที่ "น้องวันใหม่" น้องสาวคนเล็กของบ้านกำลังนั่งรถเข็นเด็กชมเมือง ในทำนองว่า โตแล้วทำไมยังนั่งรถเข็นอยู่อีก จนเป็นเหตุให้พี่ชายอย่างหนุ่ม "หน่อง ธนา" ต้องโพสต์อินสตาแกรมร่ายยาวเป็นข้อๆ เพื่ออธิบายถึงเหตุผล

เท่านั้นไม่พอล่าสุดในงาน "Onitsuka Tiger" ทางด้านของพระเอกซุปตาร์ "บอย ปกรณ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวเช่นเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่า...

"จริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้กระทบความรู้สึกอะไรเลยนะครับ และมันก็ไม่มีดราม่าอะไรหรอก แค่มันเริ่มจากที่มีคนไปคอมเมนต์ในโพสต์ของหน่อง หน่องเขาก็เลยเอามาเขียนสนุกๆ อธิบายไป ตัวผมเองตอนที่อ่าน ผมก็ยังขำๆ นะ"

"อีกอย่างความจริงถ้าอยู่ในเมืองไทย รถเข็นเราก็ไม่ได้ใช้หรอก จะใช้เวลาไปเมืองนอกมากกว่า เพราะหลักๆ แล้วรถเข็นมันมี 2 ประโยชน์คือ เด็กๆ เวลาไปเที่ยวเดินเยอะๆ ก็เหนื่อย เราเป็นผู้ใหญ่ยังเหนื่อยเลย ฉะนั้นแน่นอนว่าเด็กก็เพลียง่ายกว่าผู้ใหญ่ เราก็เหมือนมีที่นอนให้เขา รวมถึงบนรถเข็นเราก็ยังทำเป็นที่ห้อยของได้ด้วย อันนี้สำคัญมาก เพราะแม่เป็นคนที่มีสัมภาระเยอะมาก ดังนั้นตอนที่น้องไม่ได้นั่ง เราก็จะเอามาใช้เป็นที่ห้อยของแทน"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" เจอดราม่า ชาวเน็ตถาม "วันใหม่" โตแล้ว แต่ทำไมยังนั่งรถเข็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook