ฆ่าโหด เจ้าของสำนักทรง "ยายลิม" ขณะหั่นหวีกล้วย ตร.สงสัยผัวเก่า

ฆ่าโหด เจ้าของสำนักทรง "ยายลิม" ขณะหั่นหวีกล้วย ตร.สงสัยผัวเก่า

ฆ่าโหด เจ้าของสำนักทรง "ยายลิม" ขณะหั่นหวีกล้วย ตร.สงสัยผัวเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.45 น. สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าที่สำนักทรงและที่พักสงฆ์ ไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.พลับพลาไชย ที่เกิดเหตุพบศพ นางสุรินทร์ อายุ 66 ปี สภาพสวมเสื้อคอกระเช้าสีน้ำตาลลาย นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายทาง

นอนตะแคงอยู่หลังสำนักทรง มีบาดแผลถูกของมีคมที่ใต้คางซ้าย คิ้วซ้าย และท้ายทอย นอนจมกองเลือดอยู่ข้างเครือกล้วยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชม.

ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยและหลักฐานของคนร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุรวมทั้งลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานแล้ว

พ.ต.อ.ภูวดิท คงเพชร ผกก.สภ.อู่ทอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสุรินทร์ เป็นเจ้าของสำนักทรง ชื่อ “ยายลิม” ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านกับลูกชายซึ่งเป็นใบ้ คาดว่าขณะกำลังนั่งตัดหวีกล้วยออกจากเครือ ได้มีคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกันเข้ามาพูดคุย ก่อนที่จะทะเลาะมีปากเสียงกัน

จากนั้นคนร้ายได้ใช้ของมีคมทำร้ายนางสุรินทร์ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย 2 คน คือลูกชายที่เป็นใบ้มีประวัติติดยาเสพติด ที่ผ่านมาเคยทำร้ายร่างกายมารดา กับสามีของผู้ตาย ซึ่งเลิกกันไปนานและมีปัญหาฟ้องร้องเรื่องที่ดินกันอยู่ และเมื่อวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมามีพยานเห็นสามีเก่าของผู้ตาย มาไถไร่อ้อยอยู่ใกล้กันบ้าน กระทั่งมาวันนี้ได้เกิดเหตุขึ้น

หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามไปดูที่บ้านพักสามีเก่าผู้ตาย ในเขต อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี แต่สามีเก่าผู้ตายไม่อยู่บ้านหายออกไปพร้อมกับเสื้อผ้า จึงได้ประสานกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยสืบหาเบาะแสของอดีตสามีผู้เสียชีวิต เป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook