เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้เข็มขัดกระหน่ำตี เพราะนับเลขไม่ได้

เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้เข็มขัดกระหน่ำตี เพราะนับเลขไม่ได้

เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้เข็มขัดกระหน่ำตี เพราะนับเลขไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงรัสเซียวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้เข็มขัดกระหน่ำฟาดตี เหตุนับเลข 1 ถึง 5 ไม่ได้ ฝ่ายแม่อ้างกลัวจึงไม่กล้าห้าม และกลัวว่าแฟนหนุ่มของตนเองจะถูกจับ

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานว่า (20 เม.ย.) เด็กหญิงชาวรัสเซียวัยเพียง 4 ขวบคนหนึ่งทราบชื่อ Lera ถูกแฟนหนุ่มของผู้เป็นแม่ ใช้เข็มขัดกระหน่ำฟาดตีไม่ยั้งจนได้รับบาดเจ็บมีแผลทั่วร่างกาย ทั้งศีรษะ หลัง หน้าอก ท้องและแขน เหตุเพราะเด็กหญิงนับเลข 1 ถึง 5 ไม่ได้ ขณะที่หลังเกิดเหตุเด็กหญิงมีอาการหวาดกลัวตัวสั่นเทา หายใจลำบาก แต่ผู้เป็นแม่กลับไม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะกลัวว่าคนรักของตนเองจะถูกจับ

รายงานระบุว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ Bakhram อายุ 20 ปี มาจากประเทศอาเซอร์ไบจาน วันเกิดเหตุเขาให้เด็กหญิงนับเลข แต่เด็กหญิงหวาดกลัว “พ่อเลี้ยง” คนนี้มากเลยพูดไม่ออก เขาจึงคว้าเอาเข็ดขัดหนังขึ้นมาแล้วกระหน่ำฟาดตีเด็กหญิงไปกว่า 15 ครั้ง

โดยขณะนี้ชายหนุ่มถูกตำรวจจับกุมตัวไว้แล้ว ซึ่งเขายอมรับว่าได้กระทำการรุนแรงดังกล่าว พร้อมเผยว่าก่อนหน้าที่จะใช้เข็มขัดฟาดตีเด็กหญิง เขายังใช้ที่ชาร์จแบตฯ โทรศัพท์มือถือตีเธอไปหลายครั้ง และยังบอกอีกว่าขณะนั้น Maria วัย 31 ปี แม่ของเด็กหญิงก็อยู่ด้วย แต่ไม่ได้เอ่ยปากห้ามปรามเขาแต่อย่างใด

ด้านมาเรีย แม่ของเด็กหญิงบอกกับตำรวจว่า ตอนนั้นเธอกลัวมาก กลัวว่าชายหนุ่มจะทำร้ายเธอ จึงไม่กล้าเข้าไปห้าม ทว่าหลังจากเกิดเหตุเธอก็ไม่ได้พาลูกสาวไปโรงพยาบาล แต่แอบทำแผลให้ลูกเงียบๆ แทน ด้วยกลัวเรื่องที่ชายหนุ่มซึ่งเป็นคนรัก เฆี่ยนตีลูกสาวจะถูกเปิดเผยออกไป

เคราะห์ดีที่มีเพื่อนร่วมแฟลตคนหนึ่งมาเห็นสภาพของเด็กหญิงเข้า จึงรีบโทรแจ้งตำรวจและรถพยาบาลทันที ซึ่งเขาบอกว่า “ผมกลัวว่าเด็กหญิงจะเสียชีวิต”

ทั้งนี้ มีรายงานว่ามาเรีย แม่ของเด็กหญิงอยู่กินชายหนุ่มผู้ก่อเหตุคนนี้ ร่วมกับอดีตสามีซึ่งวันเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่แฟลต และลูกสาวอีก 2 คน ที่แฟลตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มคนดังกล่าวกำลังถูกคุมขังในข้อหาทารุณกรรมเด็ก และอาจได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 7 ปี ส่วนเด็กหญิงยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งพยาบาลยืนยันว่าเด็กหญิงสามารถนับเลข 1 ถึง 5 ได้ แต่เป็นเพราะเธอกลัวพ่อเลี้ยงมากจนมีอาการตัวสั่นและพูดไม่ออก เมื่อถูกอีกฝ่ายสั่งให้นับเลข

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงใช้เข็มขัดกระหน่ำตี เพราะนับเลขไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook