สามีภรรยาร้อง "ปวีณา" ฝากเลี้ยงลูกสาวขวบเศษ แต่ถูกล่วงละเมิด

สามีภรรยาร้อง "ปวีณา" ฝากเลี้ยงลูกสาวขวบเศษ แต่ถูกล่วงละเมิด

สามีภรรยาร้อง "ปวีณา" ฝากเลี้ยงลูกสาวขวบเศษ แต่ถูกล่วงละเมิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สามีภรรยาร้อง “ปวีณา” หลังฝากลูก 1 ขวบ 6 เดือน ให้เพื่อนบ้านเลี้ยง กลับถูกล่วงละเมิดทางเพศ

นายโรจน์ (นามสมมติ) และ นางรุ่ง (นามสมมติ) สองสามีภรรยา พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ร้องทุกข์ผ่านสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี น้องแอ๋ม (นามสมมติ) ลูกสาววัย 1 ขวบ 6 เดือน ที่จ้างให้คนแถวบ้านช่วยดูแลขณะไปทำงาน ก่อนที่คนรับเลี้ยงจะโทรศัพท์ไปแจ้งว่า เด็กไม่สบาย พบว่าลูกมีเลือดออกทางอวัยวะเพศและถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเหตุจึงได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี

นายโรจน์ เล่าว่า ได้นำน้องแอ๋มไปจ้างเลี้ยงกับนางภา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน นางภาจะช่วยเลี้ยงน้องแอ๋มตั้งแต่ 07.00 - 21.00 น. ตกลงจ่ายค่าจ้างกันเดือนละ 4,000 บาท นางภาได้เลี้ยงน้องแอ๋มมาร่วม 4 เดือนแล้ว กระทั่งประมาณ 20.00 น.วันจันทร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับภรรยายังไม่เลิกงาน จู่ๆ นางภาได้โทรศัพท์มาบอกว่าให้รีบมารับลูกด่วน เพราะไม่สบายจึงได้รีบไปรับลูกทันที

เมื่อไปรับลูกก็เห็นว่าน้องแอ๋มมีอาการหน้าซีด ตัวสั่น อยู่ในอาการหวาดผวา จึงสอบถามนางภาแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ บอกว่าน้องแอ๋มมีเลือดออกที่ช่องคลอด จึงได้รีบพาลูกไปโรงพยาบาลชลบุรี หลังแพทย์ตรวจระบุเบื้องต้นว่า เด็กอวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 5 วัน

โดยแพทย์ได้สอบถามตนกับภรรยาถึงสาเหตุอะไรที่ทำให้เด็กเป็นเช่นนี้ได้ ตนก็ได้บอกว่าไม่ทราบเพราะเอาลูกไปฝากเลี้ยง กระทั่งเช้าวันที่ 27 มีนาคม นางภาก็ได้มาเยี่ยมอาการน้องแอ๋มที่โรงพยาบาล แพทย์จึงได้สอบถาม โดยนางภาอ้างว่าก่อนที่น้องแอ๋มจะเป็นอย่างนี้ มีเพื่อนบ้านชื่อ นางน้อย (นามสมมติ) มาเล่นกับน้องแอ๋ม ก่อนจะขออุ้มพาไปเที่ยวเล่นที่บ้านตัวเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก

พอตกเย็นก็พาน้องแอ๋มมาส่ง โดยตนไม่ได้สังเกตว่าเป็นอะไรหรือไม่ จู่ๆ น้องแอ๋มก็มีอาการอาเจียน จึงได้พาไปเช็ดตัวก่อนจะเห็นเลือดออกมาทางช่องคลอด จึงรีบแจ้งให้พ่อแม่ของเด็กรีบมารับพาส่งโรงพยาบาล แพทย์จึงได้แนะนำให้เข้าแจ้งความทันที

ในเวลาต่อมา ตนจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี และจนถึงขณะนี้น้องแอ๋มยังมีอาการหวาดผวา เงียบซึม ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน จึงอยากให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ติดตามคดีนำตัวผู้กระทำมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ซึ่งหลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี และได้ประสาน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเร่งรัดคดี โดยวันนี้ได้นัด พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี และ นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อเดินทางไปสอบถามที่ รพ.ชลบุรี พร้อมพ่อ แม่ เด็ก เพื่อสรุปผลตรวจทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งดำเนินการหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่าผลตรวจเด็ก พบมีเลือดออกทางช่องคลอด อวัยวะเพศฉีกขาด ไม่พบส่วนประกอบของน้ำอสุจิ เกิดจากการสอดใส่ของแข็งที่ไม่มีคม ทางแพทย์จึงเก็บดีเอ็นเอไว้และให้ยาต้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ส่วนตำรวจจะนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ และนำผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook